Google sắp ra mắt tính năng cho phép người dùng chơi thử game 10 phút trước khi mua

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
764 #1
Bạn đã bao giờ từng muốn chơi thử một game trước khi quyết định cài hoặc bỏ tiền ra để mua game chưa? Google đã lắng nghe và hiểu người dùng, hãng đã quyết định bổ sung thêm một tính năng tìm kiếm mới giúp bạn chơi thử game trước khi vào kho ứng dụng Google Play Store để mua tựa game đó.


Mới đây, Google đã chính thức ra mắt tính năng có tên gọi là Search trial run ads. Tính năng này cho phép người dùng có thể chơi thử tựa game trong 10 phút trước khi quyết định sẽ mua nó hay không.

Bạn có thể trải nghiệm tính năng này trong một vài tuần tới, bằng cách gõ tên tựa game vào thanh tìm kiếm của Google trên smartphone, sau đó nhấn vào nút “Try now” xuất hiện bên dưới danh sách.

Sau khi nhấn vào nút này, tựa game sẽ được mở ra mà bạn không cần tải về, tuy nhiên khi đó máy của bạn phải được kết nối với Wi-Fi để chơi thử bản demo chỉ trong 10 phút.

Tính năng quảng cáo mới là một phần của chiến dịch lớn của Google dành cho các nhà phát triển Android, trong đó bao gồm một chuyên mục mới bên trong Play Store với tên gọi “indie corner”, trong đó đưa ra một số game indie hay nhất. Google sẽ cập nhật và chỉnh sửa danh sách này thường xuyên.

Theo: Tech Radar
 

monkwon994

New Member
Tham gia
29/2/16
Bài viết
6
Được thích
0
#3
Vậy là khỏi tải những game vừa nặng máy vừa không thích chơi rồi. Hay thiệt :haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom