Hòa bất lực, Pep Guardiola lớn tiếng với trọng tài

Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
93 #1
Trên sân nhà Etihad, Man City đã gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước đội bóng xếp áp chót trên BXH là West Brom (thất bại kèo châu á từ nhà cái Fb88). Không thể phủ nhận thủ môn Sam Johnstone đã có màn trình diễn xuất sắc nhưng các ngôi sao của The Citizens cũng cần tự trách mình bởi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Có lẽ vì bất lực trước những gì học trò thể hiện, HLV Pep Guardiola đã có hành động không đẹp với trọng tài thứ 4, Anthony Taylor. Khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã liên tục phân bua, đòi thêm thời gian bù giờ rồi ngăn “Vua áo đen” này giơ bảng điện tử lên.


Chia sẻ với W88 Sport sau trận, Pep phân trần về hành động của mình:
“Tôi chẳng có vấn đề gì với Anthony Taylor. Tôi đã nói rằng 4 phút bù giờ là không đủ. Gabriel [Jesus] phải nằm sân suốt 3 phút, hai đội thực hiện cả 6 sự thay đổi người và lúc nào thủ môn của họ cũng giữ bóng ít nhất 30 giây. Tôi mong đợi nhiều hơn. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

Tuy nhiên, không nhiều người đồng tình với Pep. Một bộ phận NHM Man City còn tỏ ra thất vọng: “Thật xấu hổ, Pep. Chúng ta có 90 phút để làm được nhiều điều hơn. Gundogan và Foden là 2 cầu thủ hiếm hoi chơi tốt nhưng ông lại cho họ rời sân. Thật tệ”. Trong khi đó, có ý kiến mỉa mai: “Sao Pep không mua luôn trận đấu đi? Nếu Mourinho làm thế này, chắc ông ấy sẽ bị cấm chỉ đạo cả đời mất”.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom