Hướng dẫn kết nối điện thoại với Smart Tivi Sony

alovndev

New Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
14
Được thích
4
1131 #1
Smart Tivi cũng tương tự như một chiếc Smartphone hay một chiếc PC thu nhỏ cho phép kết nối Internet thông qua cổng LAN hoặc WiFi giúp bạn có thể truy cập Internet để lướt web, xem Youtube, truy cập Facebook… Bài viết này nhằm hướng dẫn kết nối điện thoại với Smart Tivi Sony thông qua ứng dụng Video & TV SideView.

Video & TV SideView là ứng dụng giúp biến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thành thiết bị điều khiển từ xa với Smart Tivi Sony. Như vậy với ứng dụng Video & TV SideView mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, bây giờ không còn mất thời gian để tìm điều khiển từ xa bạn để đâu hay phải thay pin nữa.

Ưu điểm ứng dụng Video & TV SideView:
  • Giúp biến điện thoại thông minh và máy tính bảng thành bộ điều khiển từ xa giúp kết nối điện thoại với Smart Tivi Sony một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Với ứng dụng Video & TV SideView giúp bạn dễ dàng chọn lựa các kênh chương trình yêu thích, tìm kiếm bằng giọng nói…
  • Ứng dụng Video & TV SideView tương thích với các thiết bị Xperia, các thiết bị Samsung, các thiết bị Google Nexus và một số thiết bị Android của các hãng sản xuất khác nhưng một số tính năng có thể bị hạn chế tùy thuộc vào phiên bản đang sử dụng.
Lưu ý:
  • Bạn cần kết nối thiết bị Smart Tivi và Smartphone cùng một mạng WiFi.
  • Ứng dụng hỗ trợ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và iOS 8.0 trở lên.
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video & TV SideView:
Bạn vào cửa hàng CH Play và tìm kiếm ứng dụng với từ khóa Video & TV SideView sau đó nhấn chọn Cài đặtđể tiến hành cài ứng dụng hoặc tải ứng dung tại đường dẫn sau:

Dành cho các thiết bị Android:

Video & TV SideView : Remote - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

Dành cho các thiết bị iOS:

Video & TV SideView: Remote trên App Store



Sau đó chọn Agree and start để chấp nhận các điều khoản sử dụng, tiếp theo bạn nhấn chọn mục Add Device để tiến hành thêm thiêt bị mới cần kết nối bằng cách chọn lựa Tivi mà bạn muốn kết nối. Lúc này ứng dụng bạn yêu cầu nhập mật khẩu, hãy nhập mật khẩu hiển thị trên Tivi.



Như vậy là việc kết nối điện thoại với Smart Tivi Sony đã thành công, lúc này bạn đã có thể bắt đầu điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Video & TV SideView.



Nguồn tham khảo: Tutorials To Learn
 

hoamix

Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
81
Được thích
34
#2
Dùng HDMI là đơn giản nhất :)
 
Top Bottom