Hướng dẫn WordPress Slider Responsive dễ dàng với Soliloquy

nuongitq

New Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
39
Được thích
5
2125 #1
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để dễ dàng thêm một slider WordPress trên trang web của bạn với soliloquy. Mục tiêu ở đây là để tìm các plugin WordPress slider tốt nhất mà là dễ sử dụng, hoạt động với mọi themes, và đáp ứng nghĩa là nó phù hợp với tất cả các màn hình (điện thoại thông minh, máy tính để bàn, và máy tính bảng).

Tại sao nên sử dụng soliloquy làm slider wordpress
Soliloquy là một Plugin slider mạnh mẽ đáp ứng giàu tính năng, và nó là khá dễ dàng để quản lý. Dưới đây là một số trong những điều mà chúng ta thích về soliloquy hơn các plugin khác:

  • Soliloquy tuân thủ các tiêu chuẩn mã hóa _ và thực tiễn tốt nhất.
  • Nó sử dụng một loại bài tùy chỉnh để xử lý sliders mà làm cho nó dễ dàng hơn để nhập khẩu / xuất khẩu sliders với bất kỳ giải pháp sao lưu .
  • Nó là 100% dịch sẵn sàng mà là tuyệt vời cho khán giả quốc tế.
  • Nó được thân thiện SEO. Bạn có thể thêm dữ liệu meta, tiêu đề, alt văn bản và chú thích cho mỗi slide.
  • Ajax hỗ trợ kéo-thả trượt phân loại làm cho nó rất dễ dàng để sử dụng.
  • Slider WordPress Responsive với sự hỗ trợ cảm ứng swipe cho các thiết bị cảm ứng như điện thoại thông minh và máy tính bảng.
  • Nhà phát triển thân thiện với tài liệu tuyệt vời và 50 + hook và filters. Bạn có thể dễ dàng white-label nó nếu cần thiết.
Tạo một WordPress Slider với soliloquy
Điều đầu tiên bạn cần làm là mua soliloquy. Một khi bạn có soliloquy, bạn cần phải cài đặt và kích hoạt nó (xem làm thế nào để cài đặt một plugin WordPress). Sau khi kích hoạt, plugin sẽ thêm một menu soliloquy mới trong admin WordPress của bạn. Click vào đó sẽ đưa bạn đến các trang danh sách sliders cái sẽ trống vì bạn đã không tạo ra bất kỳ sliders nào. Để thêm một slider mới, click vào Soliloquy »Add New.



"Xem thêm khoá học lập trình wordpress"

Bạn muốn bắt đầu bằng cách thêm tiêu đề slider của bạn. Tiếp theo bấm vào nút Upload slides . Một cửa sổ bật lên, giống như mặc định media uploader WordPress sẽ xuất hiện. Bạn có thể tải lên hình ảnh cho slide của bạn, chọn hình ảnh từ thư viện phương tiện truyền thông, thêm các slides video bằng cách thêm URL của YouTube hoặc Vimeo video, hoặc tạo ra một slide HTML.
Để thêm một video như là một slide, bạn cần phải tải lên video của bạn cho một trong hai YouTube hoặc Vimeo (đọc lý do tại sao bạn không bao giờ nên tải lên một đoạn video đến WordPress). Một khi bạn có URL video, chỉ cần dán nó và soliloquy sẽ chăm sóc phần còn lại.
Như cho các slide HTML, bạn cần phải dán mã HTML. Html này có thể là bất cứ điều gì mà bạn muốn. Một ví dụ sẽ có thêm một email lựa chọn hình thức bản tin của bạn hoặc một cuộc gọi nút hành động để.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo một slider hình ảnh trong WordPress. Nhấp chuột vào các chọn tập tin để tải lên hình ảnh trình chiếu từ máy tính của bạn.



Một khi bạn đã lựa chọn các slide ảnh, chúng sẽ được tải lên thư viện phương tiện truyền thông của bạn. Nhấp chuột vào nút Insert slide để thêm các slide vào slider của bạn. Sau khi chèn các slide của bạn, bạn có thể cấu hình các tùy chọn khác trên add trang slider mới. Trong khi bạn có thể điều chỉnh kích thước slider mặc định, khả năng đáp ứng cho phép nó để tự động điều chỉnh cho màn hình nhỏ hơn. Các kích thước mặc định là điểm tương đối như slider tự điều chỉnh bản thân trên các thiết bị khác nhau.



"Xem thêm khoá học lập trình web PHP"

Trong số các tùy chọn khác bạn có thể chọn tốc độ slider, trượt hiệu ứng hoạt hình, hiệu ứng chuyển tiếp, vv Một khi bạn đã hài lòng với các thiết lập nhấn nút trên xuất bản để lưu slider của bạn và làm cho nó công bố công khai.

Thêm một Slider WordPress trong bài viết/trang
Bây giờ bạn đã tạo ra slider của bạn, bước tiếp theo là để chèn slider trong một bài hoặc một trang. Mở trình soạn thảo bài viết, chọn vị trí nơi bạn muốn thêm slider , và nhấn vào nút Add Slider bên cạnh uploader media.


[xem thêm: học lập trình android tại hà nội !]

Bạn sẽ thấy hộp cho mỗi slider bạn đã tạo ra. Chọn slider bạn muốn chèn và sau đó nhấp vào nút Insert Slider.



Điều này sẽ thêm một shortcode slider vào trong bài viết của bạn. Bây giờ bạn có thể lưu hoặc xem trước bài viết của bạn và thấy slider hoạt động.

Chỉnh sửa và cập nhật một WordPress Slider với soliloquy
Những điều tuyệt vời về việc tạo ra một slider WordPress với soliloquy là bạn có thể chỉnh sửa slider của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần chỉnh sửa bài viết hoặc trang mà bạn đã chèn vào slider. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng soliloquy trong sidebar admin của bạn và sau đó nhấp vào Chỉnh sửa link bên dưới slider bạn muốn cập nhật.



Bây giờ hãy chỉnh sửa các slider, chúng tôi tạo ra ở trên. Nhớ là chúng tôi đã nói với bạn rằng sliders tạo ra với soliloquy là thân thiện SEO. Bạn có thể thêm các mô tả meta, tiêu đề, URL, và chú thích các slide cá nhân của bạn. Nhấn vào nút chỉnh sửa bên cạnh một slide trong slider của bạn.


[Xem thêm: hoc photoshop ha noi !]

Điều này sẽ mở ra một cửa sổ pop-up, nơi bạn có thể nhập tiêu đề hình ảnh, văn bản alt, liên kết slide của bạn đến một URL và nhập một chú thích. Bạn cũng có thể sử dụng HTML trong chú thích của bạn trong trường hợp bạn muốn thêm một nhận bản tin opt-in. Một khi bạn đã nhập thông tin meta cho slide nhấp chuột vào nút Save slide.



Thay đổi của bạn sẽ tự động phản chiếu trong slider bất cứ nơi nào nó được nhúng vào trang web của bạn.

Thêm soliloquy WordPress Slider trong Templates và Widgets
Soliloquy đi kèm với một widget cái bạn có thể sử dụng để thêm một slider vào bất kỳ khu vực widgetized trên trang web của bạn. Tới Appearance »Widgets và kéo-thả Widget soliloquy đến sidebar của bạn. Bạn sẽ thấy danh sách các slide của bạn đã tạo ra. Chọn một trong những bạn muốn chèn và lưu các widget. Kể từ sliders tạo ra với soliloquy được đáp ứng, họ sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với chiều rộng của sidebar của bạn.



Mỗi slider soliloquy có shortcode độc đáo riêng của mình và một chức năng. Bạn có thể sử dụng chức năng này để thêm slider bất cứ nơi nào trong theme file template. Để lấy mã chức năng, bấm vào biểu tượng soliloquy trong admin WordPress của bạn. Điều này sẽ hiển thị danh sách các sliders bạn đã tạo ra cùng với shortcode và chức năng bên cạnh tên slider. Sao chép và dán đoạn mã chức năng cho phù hợp.



Kết luận
Soliloquy là một trong những WordPress plugins slider tốt hơn mà chúng ta đã thấy trên thị trường. Tin tưởng chúng tôi, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều trong số họ. Sau khi sử dụng rộng rãi soliloquy, chúng tôi thật sự ấn tượng bởi tốc độ và sức mạnh của nó.
Hầu hết các plugins slider là cồng kềnh với các code và bị thiếu tài liệu. soliloquy là gọn nhẹ và nhanh chóng. Nó được xây dựng cho cả người dùng và các nhà phát triển. Họ đã thực hiện một công việc tuyệt vời để làm theo tất cả các tiêu chuẩn WordPress trong khi làm cho slider cực kỳ dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Tài liệu mã của họ làm cho nó dễ dàng cho các nhà phát triển khác để tùy chỉnh và mở rộng chức năng khi cần thiết.
Chúng ta có thể dễ dàng nói rằng soliloquy bây giờ đã chuyển lên như chúng tôi sự lựa chọn #1 cho một plugin WordPress slider.

--- Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin Vietpro Education chuyên đào tạo lập trình PHP, khóa học lập trình android cơ bản nâng cao và khoá học photoshop tại Hà Nội ---
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom