Hai tựa game cực hay Remnant: From the Ashes và The Alto Collection đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6941 #1

Hiện tại, hai tựa game cực hay Remnant: From the Ashes và The Alto Collection đang được miễn phí trên kênh phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Remnant: From the Ashes (GIÁ GỐC: 16.22 USD)

Remnant: From the Ashes là một game bắn súng góc nhìn thứ ba nhập vai hành động được phát triển bởi Gunfire Games và xuất bản bởi Perfect World Entertainment dành cho ba hệ máy PC Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

Bối cảnh diễn ra vào thời kỳ tương lai, khi một chiều không gian khác là "The Root" bỗng nhiên xâm lấn tới Trái Đất, hủy hoại tất cả mọi thứ và đẩy nhân loại vào tình thế diệt vong. Để có thể tiếp tục sinh tồn, loài người cần phải đi tìm được viên World Stone - một thực thể ký bí có khả năng du lịch vòng quanh các thế giới. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là truy tìm tung tích của World Stone, tất nhiên cũng phải đối mặt với nhiều loài quái vật dữ tợn và từng bước khám phá ra bí mật của thế giới này. Thứ hấp dẫn nhất trong Remnant: From the Ashes chính là các màn chiến đấu đỉnh cao mãn nhãn, game thủ sẽ phải bắn, đánh, chạy thật nhanh trước các loài sinh vật kỳ bí trông rất dữ tợn. Quả thực là một trải nghiệm hú vía nhưng đầy kích thích. (trích dẫn từ blog daominhha)


TẢI VỀ: Remnant: From the Ashes
  • OS Windows 7 / 8 / 10 64 bit
  • Processor Intel Core i3-7350K (4.20 GHz) hoặc cao hơn
  • Memory 8 GB hoặc cao hơn
  • Graphics AMD Radeon RX 470 hoặc cao hơn
  • Languages Supported (AUDIO) English, French, German, Italian, Russian, Spanish - Spain - (TEXT) English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, French, German, Italian, Russian, Portuguese, Spanish - Spain
The Alto Collection (GIÁ GỐC: 3.99 USD)

The Alto Collection sẽ bao gồm hai phần game chính Alto’s Adventure và Alto’s Odyssey với nội dung riêng biệt. Với Alto’s Adventure thì cốt truyện sẽ tập trung vào một chàng trai trẻ trên đường đi tìm lại những chú lạc đà không bướu của mình, Alto phải trải qua những thử thách bằng cách vượt các chướng ngại vật, thu nhặt tiền xu và trượt xuống một ngọn đồi không có điểm kết thúc.

Trong Alto’s Odyssey, bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình trượt cát bất tận để khám phá những điều bí ẩn. Lướt lên trên những cồn cát lộng gió, băng qua những hẻm núi chênh vênh, và khám phá các thành phố đền thờ ẩn mình trong những miền đất xa xôi kì diệu. Trên đường đi, bạn sẽ băng qua các cánh đồng nho, bật nhảy trên đỉnh của khinh khí cầu, trượt trên các bức tường đá cao chót vót, và tẩu thoát khỏi lũ vượn cáo tinh quái trong khi khám phá các sa mạc chưa được khai phá với vô vàn bí ẩn.


TẢI VỀ: The Alto Collection
  • OS Windows 7 (32 bit)
  • Processor Dual Core 2.4Ghz hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 400 MB Available Space hoặc cao hơn / Direct X Version 11
  • Graphics GeForce 880 GT / AMD HD 6850 / Intel HD Graphics 520 hoặc cao hơn
  • Languages Supported (Audio) English (Text) Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, Danish, Dutch, English, French, German, Greek, Japanese, Korean, Italian, Polish, Portuguese - Brazil, Russian, Turkish, Swedish, Spanish - Spain, Norwegian
Hiện tại, Terrible Posture Games Studio tiếp tục tặng miễn phí EP 2: "Foundation 101" của tựa game 3 out of 10 thông qua cổng phân phối trò chơi bản quyền EGS, mời các bạn nhanh tay đăng ký trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

LINK: Tựa game 3 out of 10 tiếp tục miễn phí EP 2: "Foundation 101" trên EGS

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom