Hoạt Huyết Ngọc Thanh là gì và người dùng phán xét gì về sản phẩm này?

lequynhanh

New Member
Tham gia
3/2/20
Bài viết
15
Được thích
0
390 #1
Hoạt Huyết Ngọc Thanh là gì?
Hoạt Huyết Ngọc Thanh là sản phẩm nuôi dưỡng não, tăng lưu thông máu lên não. Nó cũng giúp giảm đau đầu, ù tai, chóng mặt và kém tập trung do suy tuần hoàn não.
Nguyên nhân do đâu dẫn đến chứng thiếu máu não
Các nguyên nhân phổ biến nhất của thiếu máu não là: cột sống bị tổn thương, bệnh tim mạch và xơ vữa động mạch não. Đối với những người trẻ tuổi, những lý do cho việc thiếu máu não ngày càng tăng đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày không lành mạnh:
Gối đầu cao hơn cơ thể khi nằm: Điều này cản trở lưu lượng máu từ tim đến não. Lúc này, cổ bị cong ngay cột sống, chèn ép dây thần kinh cổ, ảnh hưởng đến sự lưu thông máu lên não trong một thời gian dài dẫn đến thiếu máu. Gối cao hơn 15cm có hại cho sức khỏe.
Sử dụng quá nhiều máy tính: Khi ngồi, chỉ cần nhìn vào màn hình máy tính khiến cơ cổ không cử động, ảnh hưởng đến tuần hoàn não.
Hấp thụ quá nhiều chất béo: Thức ăn nhanh hoặc thực phẩm giàu chất béo và dầu mỡ có thể dẫn đến sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch. Mạch máu xơ vữa động mạch làm hẹp các động mạch, ảnh hưởng đến lưu lượng máu.
"Nghiện" điện thoại: Tương tự như ngồi quá nhiều máy tính, sử dụng điện thoại trong thời gian dài và thường gây chấn thương cổ là nguyên nhân gây thiếu máu não.


Có những thói quen dường như vô hại đang đẩy bạn đến gần với thiếu máu cục bộ. Bạn từng nằm trên gối quá cao, quá lười tập thể dục, sử dụng điện thoại thông minh quá nhiều ... hãy cẩn thận!
Hoạt động ít vận động: Từ chối tập thể dục sẽ dẫn đến các mạch máu bị ứ đọng, quá trình lưu thông máu chậm lại. Đây là một trong những nguyên nhân gây thiếu máu.

>>> Xem thêm Hoạt Huyết Ngọc Thanh thành phần

Công dụng Hoạt Huyết Ngọc Thanh mang lại là gì?
Hoạt huyết dưỡng não ngọc thanh có tác dụng bổ máu, giúp giảm các triệu chứng suy não.
Sử dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau đây:
- Suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung
- Tuần hoàn não không đầy đủ, hội chứng tiền đình với các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng
- Giảm chức năng não: mất trí nhớ, suy nhược thần kinh, di chứng não
bệnh Parkinson
- Phục hồi chức năng sau đột quỵ hoặc chấn thương sọ não.


Đánh giá của người dùng về Hoạt Huyết Ngọc Thanh
Chị Hồng (TP. HCM): Cách đây hơn một năm tôi bắt đầu có hiện tượng ê một mảng trên đỉnh đầu,chóng mặt, đau đầu, chân tay có cảm giác tê mỏi. Tôi cũng đã đi khám, nhưng không tìm thấy có gì bất thường ở não. Bác sỹ chẩn đoán tôi bị tắc nghẽn mạch máu và kê đơn để hỗ trợ điều trị, tôi đã dùng và thử rất nhiều loại sản phẩm khác, nhưng không đỡ. Sau đó, con trai tôi tìm hiểu về công dụng của Hoạt Huyết Ngọc Thanh và quyết định mua sản phẩm này cho tôi dùng. Kết quả là sau khi uống đến hộp thứ 2 thì cái cảm giác ê ẩm đã mất dần. Không còn nhớ nhớ quên quên như trước, đặc biệt hiện tượng đau đầu mất hẳn ngủ sâu giấc hơn. Hiện tại thì tôi gần như không còn cảm giác ê bì chân tay, đầu óc thỏa mái
Anh Hoàng (Hà Nội): Tôi thường bị đau đầu ở vị trí sau gáy lan tỏa đến vùng bả vai. Mười lần như một mỗi khi tham gia công tác chữa bệnh cho bà con vùng núi dài ngày là cơn đau xuất hiện, đầu anh lại đau thêm. Anh đã sử dụng các sản phẩm giảm đau nhưng chỉ chữa cháy cầm canh vì hết thuốc lại đau hơn. Tuy biết rõ đã lệ thuộc sản phẩm nhưng anh không có giải pháp nào khác cho đến khi biết đến Hoạt Huyết Ngọc Thanh. Sau 2 tuần dùng thuốc hoạt huyết anh đã bỏ được sản phẩm giảm đau. Sau 2 tháng kiên nhẫn dùng hoạt huyết anh nay đã có thể nói không với sản phẩm giảm đau từ hóa chất tổng hợp cho dù công việc của anh không kém căng thẳng.
Tài (Kiên Giang): Hoạt Huyết Ngọc Thanh rất dễ uống, lại có hiệu quả tốt, vì tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, sung sức sau hơn 1 tháng sử dụng . Tôi rất hài lòng với sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Thanh mua ở greencoffee.com.vn

Hướng dẫn sử dụng hoạt huyết ngọc thanh dưỡng não tại đây

HOẠT HUYẾT NGỌC THANH

An toàn – Hiệu quả – Không tác dụng phụ
Giá khuyến mãi chỉ còn: 980.000 VNĐ
Hotline tư vấn: 0979.12.0704
Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom