HP P204V - màn hình giá rẻ, chất lượng ổn định cho văn phòng

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
130 #1
HP P204V là một chiếc màn hình nhỏ gọn, giá rẻ với chất lượng ổn định, phù hợp với văn phòng, bàn làm việc có không gian nhỏ gọn.

Nếu nhìn qua thiết kế và thông số có thể nhiều bạn sẽ nghĩ rằng HP P204V hơi lỗi thời. Tuy nhiên trên thực tế mỗi người có một nhu cầu khác nhau, đối với văn phòng, doanh nghiệp hoặc người dùng cá nhân đơn giản là chỉ cần một chiếc màn hình nhỏ gọn phù hợp với không gian làm việc và cũng không yêu cầu quá cao về độ phân giải hay màu sắc thì những chiếc màn hình như HP P204V vẫn có chỗ đứng riêng.



Mức giá hợp lý

HP P204v hiện có mức giá trên thị trường chỉ từ 2.5 - 2.7 triệu đồng, một mức giá cực kỳ hợp lý, giúp các văn phòng, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa ngân sách khi trang bị số lượng lớn. Đối với người dùng cá nhân, đây cũng là lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu công việc.



Độ bền đáng tin cậy, bảo hành chính hãng 3 năm

Là một sản phẩm màn hình dòng doanh nghiệp của HP, người dùng và các doanh nghiệp có thể yên tâm về độ bền, độ ổn định cũng như chất lượng của sản phẩm. Dù có mức giá cực kỳ hợp lý nhưng HP P204v vẫn được bảo hành tiêu chuẩn 3 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng.



Bên cạnh đó, màn hình HP P204v cũng được bảo hành tận nơi, nếu xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng thì kỹ thuật viên của HP sẽ đến tận nơi để hỗ trợ. Đối với các vấn đề không thể xử lý tại chỗ thì khách hàng cũng được giao nhận tận nhà, không cần quan tâm đến vấn đề vận chuyển, đóng gửi bảo hành.

Phù hợp với nhu cầu văn phòng

HP P204v có kích thước 19.5 inch khá gọn gàng tuy nhiên cũng không quá nhỏ. Kích thước này vẫn lớn hơn nhiều so với một chiếc laptop thông thường, thoải mái không gian để xử lý các công việc văn phòng. Với độ phân giải 1600 x 900, HP P204v vừa đủ sắc nét để làm việc với những thứ không liên quan quá nhiều đến hình ảnh.



Kích thước tổng thể của màn hình cũng cực kỳ gọn, chỉ 43.2 × 23.97 cm và nặng vỏn vẹn 2.8kg giúp việc setup, di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Phía sau màn hình cũng hỗ trợ ngàm VESA để sử dụng với các loại ARM hoặc chân màn hình tiêu chuẩn khác.

Tương thích với những dàn máy tính cũ

Hướng đến nhu cầu sử dụng trong các doanh nghiệp hoặc người dùng nâng cấp màn hình từ những dàn máy hiện có, HP P204v hỗ trợ cả HDMI và VGA - hai chuẩn xuất màn hình phổ biến nhất. Điều đó có nghĩa là dù bạn đang sử dụng một chiếc máy tính chỉ hỗ trợ xuất hình qua VGA thì vẫn sử dụng tốt với màn hình này.

Nhìn chung, nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc màn hình nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng với chi phí vừa phải thì HP P204v là một sản phẩm cực kỳ đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#4
Con này ai làm excel mua mở rộng không gian làm việc thì được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom