HP P22 G5: Màn hình nhỏ gọn, chất lượng, đa dạng đầu vào, giá tốt

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
305 #1
Nếu bạn cần tìm một mẫu màn hình nhỏ gọn phục vụ cho nhu cầu văn phòng, làm việc thì HP P22 G5 là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Với mức giá dưới 3 triệu đồng, HP P22 G5 đáng chú ý với thiết kế hiện đại, chất lượng hiển thị tốt, tần số làm tươi 75Hz và đặc biệt là cực kỳ gọn nhẹ, dễ dàng setup trong mọi không gian làm việc mà không cần quá rộng rãi.



Thiết kế hiện đại

Mặc dù có mức giá cực kỳ dễ tiếp cận nhưng HP P22 G5 vẫn có thiết kế cực kỳ hiện đại. 3 viền màn hình của máy được thiết kế mỏng cho trải nghiệm thị giác tốt hơn đồng thời cũng giúp cho tổng thể màn hình gọn gàng hơn. Các đường nét thiết kế vuông vức, gọn gàng và liền lạc. Ngay cả khi nhìn từ phía sau thì HP P22 G5 vẫn khá bắt mắt, không bị thô như nhiều mẫu màn hình cùng tầm giá khác.



Trọng lượng của màn hình cũng chỉ 3.25kg, cực kỳ nhẹ nhàng cho việc setup. Ngay cả các bạn nữ cũng có thể tự mình sắp xếp góc làm việc của mình. Nếu bạn nào muốn không gian làm việc gọn gàng hơn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc sử dụng một chiếc ARM màn hình với ngàm VESA tích hợp. Với trọng lượng màn hình chỉ hơn 3kg, bất kỳ chiếc ARM nào trên thị trường đều thoải mái đáp ứng chiếc HP P22 G5.

Một nút điều khiển cho tất cả

Là dòng màn hình thế hệ mới của HP, P22 G5 được trang bị một nút điều khiển duy nhất thay cho hàng phím khó sử dụng trước đây. Cụ thể, HP gọi nút điều khiển này là Joypad OSD và được đặt ở cạnh sau của máy. Chỉ cần đưa ngón tay ra phía sau là người dùng có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Tất cả mọi thao tác điều khiển đều được tích hợp vào đây, cách điều khiển thị cực kỳ trực quan, dễ làm quen. Bạn không cần phải mò từng phím hay lo bấm nhầm như kiểu thiết kế cũ với một hàng phím nằm dưới màn hình nữa.



Chưa dừng lại ở đó, bạn thậm chí có thể cài đặt phần mềm HP Display Center lên máy tính để điều khiển trực tiếp màn hình mà không cần phải sử dụng đến phím bấm. Đây rõ ràng là một điểm cộng tuyệt vời giúp cho trải nghiệm thuận tiện hơn.



Chất lượng hiển thị tốt, tần số làm tươi cao

Mặc dù là một chiếc màn hình văn phòng nhưng HP vẫn trang bị cho P22 G5 tần số làm tươi 75Hz cho trải nghiệm mượt mà hơn. Mọi thao tác di chuột, cuộn trang đều mượt mà hơn đáng kể so với màn hình 60Hz thông thường.



Về chất lượng tổng thể, HP P22 G5 cho chất lượng sắc nét với kích thước 21.5 inch và độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Độ phủ màu của màn hình cũng đạt chuẩn 72% NTSC tức tương đương với 99% sRGB. Chất lượng hiển thị của màn hình hoàn toàn đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng thiết kế, chỉnh ảnh, edit video cơ bản không quá chuyên nghiệp.

Đầy đủ các kết nối phổ thông

Hướng đến phân khúc giá rẻ, HP P22 G5 được trang bị đủ các kết nối phổ biến, quen thuộc nhất bao gồm cổng HDMI, DisplayPort và cả VGA. Chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng laptop hay các bộ máy tính bàn cũ đều dễ dàng sử dụng với màn hình này.



Những doanh nghiệp đang sử dụng các bộ PC cũ vẫn còn cổng VGA hoàn toàn có thể trang bị màn hình HP P22 G5 mà không tốn thêm chi phí nâng cấp hub chuyển. Sau này doanh nghiệp nâng cấp lên các bộ case mới hơn cũng dễ dàng chuyển sang kết nối HDMI hoặc DisplayPort mà cũng không tốt thêm bất kỳ chi phí nào vì cáp xuất màn hình cũng được trang bị sẵn.

Nhìn chung, đây là một chiếc màn hình thực sự đáng cân nhắc trong tầm giá chỉ khoảng 3 triệu đồng. Chiếc màn hình này cũng được bảo hành chính hãng 3 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
Làm con để làm màn hình phụ theo dõi camera cũng ổn áp nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom