HP Slim S01-pF2025d: Máy bàn mạnh mẽ, nhỏ gọn, bền bỉ cho công việc

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
104 #1
Đối với nhu cầu công việc hoặc sắm máy tính cho văn phòng, công ty thì một chiếc máy tính đồng bộ là lựa chọn hàng đầu bởi sự ổn định cao, các linh kiện được tính toán để tương thích tốt với nhau, không hiếm gặp những chiếc máy tính đồng bộ hàng chục năm tuổi vẫn còn sử dụng tốt. Một trong những lựa chọn có mức giá hợp lý nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại là chiếc HP Slim Desktop S01-pF2025d.

Cấu hình mạnh mẽ cho nhu cầu công việc

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1240 6 nhân 12 luồng thuộc thế hệ 12 cho hiệu năng cho hiệu năng mạnh mẽ, cân mượt mọi nhu cầu văn phòng, thiết kế, xử lý số liệu, thậm chí là cả lập trình và thực hiện nhiều tác vụ nặng khác. Với cấu hình này, máy có thể đảm bảo đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng thêm ít nhất 5 năm nữa mới cần suy nghĩ đến việc nâng cấp.

HP Slim Desktop S01-pF2025d được trang bị sẵn 8GB RAM DDR4 3200 MHz vừa đủ cho nhu cầu sử dụng văn phòng. Và tất nhiên đây là một chiếc máy tính để bàn nên hoàn toàn có thể nâng cấp lên tối đa 128GB. Trên thực tế sử dụng thì chỉ cần nâng cấp lên 32GB là cũng đã quá đủ để sử dụng rồi.



Về ổ đĩa, HP đã gắn sẵn một thanh SSD 512GB PCIe NVMe cho băng thông cao, tăng tốc khởi động, khởi chạy ứng dụng và đảm bảo cho mọi hoạt động mượt mà. Nếu nhu cầu lưu trữ cao hơn, người dùng có thể nâng cấp SSD tối đa tới 2TB và có thể gắn thêm một HDD 3.5 inch để mở rộng lưu trữ thêm tới hàng chục TB nữa.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm không gian

Có một sự thật là nếu tự lắp một bộ máy tính nhỏ gọn thì chi phí thường cao hơn một bộ máy có kích thước lớn. Trong khi đó với những máy tính đồng bộ như HP Slim Desktop S01-pF2025d thì nhà sản xuất đã tính toán các thành phần linh kiện sao cho phù hợp để đặt trong một kích thước nhỏ gọn với kích thước tổng thể chỉ 9.5 x 30.3 x 27 cm và nặng chỉ 3kg. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, bạn có thể dễ dàng đặt máy tính ở ngay trên mặt bàn hoặc có thể sử dụng các loại khung treo dưới mặt bàn nhằm tiết kiệm diện tích.

Thiết kế tổng thể của máy cũng khá bắt mắt, hiện đại với tông màu đen đồng nhất dễ dàng bày trí trong mọi không gian sử dụng từ phòng làm việc ở nhà cho đến văn phòng.

Trang bị sẵn chuột bàn phím tiết kiệm chi phí

Đây tiếp tục là một điểm cộng lớn với những ai không quá rành công nghệ, đặc biệt là những người lớn tuổi chỉ cần một chiếc máy tính để làm việc, sử dụng internet mà không cần quan tâm quá nhiều những thứ khác.

Việc được trang bị sẵn chuột bàn phím vừa tiết kiệm chi phí cho người dùng, vừa tiết kiệm thời gian, chỉ cần mua một chiếc máy bộ cùng với một màn hình nữa là đã có thể sử dụng.

Gọn gàng với kết nối không dây

Thông thường khi người dùng tự lắp ráp một bộ máy bàn thì WiFi, Bluetooth chắc chắn sẽ làm đội chi phí lên tuy nhiên với hầu hết máy tính đồng bộ của HP thì hãng đã tích hợp sẵn. Người dùng chỉ cần mua về và sử dụng mà không cần quan tâm gì thêm. Việc có sẵn WiFi và Bluetooth giúp người dùng linh động hơn trong quá trình sử dụng, không cần đến dây mạng rườm rà.



Đây chắc chắn là một điểm cộng lớn cho những ai không quá am hiểu về máy tính, chỉ đơn giản là mua về, bật lên sử dụng như một chiếc laptop thông thường.

Cài sẵn Windows 11 bản quyền

Nhiều bạn hay so sánh chi phí máy bàn tự lắp ráp với máy tính đồng bộ mà quên mất rằng chi phí cho Windows bản quyền là không hề rẻ. Việc sử dụng Windows bản quyền mang đến nhiều ưu điểm về độ ổn định, bảo mật, dễ dàng cài đặt, khôi phục hệ điều hành.

Đầy đủ cổng kết nối trước lẫn sau máy

Việc đầy đủ các cổng kết nối trên máy tính để bàn là điều khá hiển nhiên. Tuy nhiên, điểm khác biệt của các mẫu máy tính đồng bộ của HP nói chung và HP Slim Desktop S01-pF2025d nói riêng thì rất nhiều cổng USB được đưa ra mặt trước, có cả cổng audio 3.5mm giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn.



Nhìn chung, với mức giá chỉ ~10 triệu đồng thì HP Slim Desktop S01-pF2025d rõ ràng là một lựa chọn thực sự đáng cân nhắc. Đối với những ai không quá am hiểu, không rành về máy tính thì việc sử dụng một chiếc máy tính đồng bộ cũng dễ phần bảo hành, sửa chữa về sau.
 

gaooh9x

Member
Tham gia
17/11/17
Bài viết
261
Được thích
1
#2
như cấu hình này xài đươc bao lâu mới phải nâng cấp nhỉ
 

lydopzai

Member
Tham gia
2/8/17
Bài viết
387
Được thích
0
#3
Máy này cần thêm thanh ram thì xài tới già vẫn vô 4
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#4
như cấu hình này xài đươc bao lâu mới phải nâng cấp nhỉ
tùy nhu cầu của bác nữa, nếu nhu cầu văn phòng chỉ cần 1 thanh ram 8gb nữa rồi xài hơn 5 năm nữa cấu hình này vẫn ổn
 
Top Bottom