[iOS/Android] Hop: Ứng dụng miễn phí biến Email của bạn thành khung chat như mạng xã hội

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2558 #1


Đôi khi bạn muốn gửi một tin nhắn ngắn hơn là một bức thư dài dòng qua email? Hãy thử biến email trở thành một cuộc trò chuyện như tin nhắn thông qua ứng dụng Hop nhé!

Hop là một công cụ tuyệt vời có thể biến những bức email trở thành các đoạn hội thoại trong tin nhắn và từ đó bạn có thể nhanh chóng trả lời như trên Facebook Messenger hay WhatsApp. Gõ nội dung trả lời, nhấn send và thế là bức email của bạn đã được gửi đi. Hop còn được trang bị tất cả mọi thứ trong email như định dạng hình ảnh, đính kèm file nên không hề thua thiệt gì so với sử dụng email trên nền web cả.

Có thể với những ai sử dụng email nhiều vào công việc bởi vì nội dung mail thường khá "nghiêm túc" nên sẽ không mặn mà lắm với ứng dụng này, nhưng những ai sử dụng email để nhắn tin với gia đình, người thân và bạn bè thì đây hẳn sẽ là một ứng dụng cực kỳ hữu ích!

Một số ảnh trong ứng dụng:






Để có thể sử dụng ứng dụng này, bạn cần phải có một invite code, nhưng diễn đàn Life Hacker đã cung cấp sẵn cho chúng ta một mã rồi! Hãy gõ dòng mã lifehacker trong lần đầu khởi chạy ứng dụng, sau đó thêm danh bạ, kết nối với tài khoản email và bạn đã có thể sử dụng Hop.

Tải về Hop tại đây:

@dattchu17410
Nguồn: Life Hacker
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom