[iOS] God of Light - Game tính phí hay nhất trong tuần đang cho tải về miễn phí.

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
1997 #1

Với mức giá 1.99$, God of Light thu hút rất nhiều lượt tải và hiện nay game đang cho tải về miễn phí. Hãy cùng tải về và chơi thử game hay nhất trong tuần nhé các bạn.

God of Light được phát hành bởi nhà phát triển Playmous, đây là một game thuộc thể loại puzzler (giải đố) vô cùng thú vị, rất khó khăn để người chơi có thể giải các câu đố nhưng chắc chắn sẽ là một công cụ "giết thời gian" cũng như thư giản khá tốt. Và có phần gây nghiện.


Game lấy bối cảnh trong không gian, nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản đó là đặt các tia sáng vào các tụ để phản chiếu lại và tất nhiên là không được chạm cũng như sắp đặt sao cho các tia sáng vây quanh các chướng ngại vật. Game có tới 125 cấp độ khác nhau, tính thời gian giải đố và khi chơi bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng rất mất thời gian và phải kiên trì suy nghĩ nếu muốn giải đố thành công.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải đố thú vị cũng như đồ hoạ khá đẹp mặt thì God of Light là dành cho bạn.


Bên cnahj đó thì God of Light cũng được xếp vào danh sách "App of the week" và có giá bán thông thường lên tới 1.99$, nhưng hiện tại đang miễn phí và sẳn sàng tải về. Xin mời các bạn cùng thử tài giải đố.



DOWNLOAD:


Theo Redmondpie
techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom