Lựa chọn tối ưu cho các bạn sinh viên

CungFa

New Member
Tham gia
8/5/16
Bài viết
39
Được thích
8
647 #1
Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, có cấu hình mạnh mẽ và giá sinh viên là những ưu điểm nổi bật giúp HP 15 là một lựa chọn sáng giá mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua.
Thiết kế trẻ trung, hiện đại
So với thế hệ trước, HP 15 được nâng cấp nhẹ về thiết kế giúp sản phẩm trông hiện đại và thanh lịch hơn. Tổng thể, dòng laptop này của HP mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn màu sắc phong phú như đen, bạc và vàng thiết kế màn hình 15,6 inch, độ mỏng chỉ 23,88 mm (mỏng hơn so với HP 15 phiên bản trước đây là 24,3mm).
Các chi tiết được tối giản đáng kể, những góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, vừa đủ mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng cho chiếc máy. Ngoài ra, với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi và bộ khung chắc chắn bên ngoài, kích thước chiều dài: 380 mm, chiều rộng: 253.8 mm và độ dày: 23.8 mm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, mang theo thiết bị này khi làm việc ở môi trường bên ngoài.
Màn hình sống động, sắc nét
Dòng sản phẩm Laptop HP 15 được hãng HP chăm chút và đầu tư, trang bị màn hình công nghệ HD SVA BrightView WLED-backlit, kích thước 15.6 inchs, độ phân giải 1366 x 768 Pixel, gia tăng không gian hiển thị. Đồng thời, với màn hình công nghệ này, chiếc HP 15 sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chi tiết, cực rõ nét, độ sáng ổn, màu sắc cũng hết sức trung thực và nổi bật. Hơn nữa, người dùng không phải lo ngại gì về tình trạng mỏi mắt hay bị chói khi làm việc dưới điều kiện ánh sáng khác nhau.
Hiệu năng ấn tượng
HP 15 sở hữu những thông số ấn tượng, không hề thua kém bất cứ các thiết bị tiền nhiệm nào. Cụ thể, bên trong thiết bị này là bộ vi xử lý Intel core i5-8250U với tốc độ tối đa lên đến 3.40 GHz vô cùng mạnh mẽ, giúp máy chạy mượt và giải quyết các tác vụ một cách trơn tru, hiệu quả. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được trang bị RAM 4 GB, ổ cứng có dung lượng 1 TB, tích hợp card đồ họa Intel® UHD Graphics 620 tích hợp, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng và dễ dàng xử lý các công việc liên quan đến đồ họa.
Đặc biệt, HP 15 có đến 11 cấu hình tùy chọn từ thấp đến cao, từ Core i3 đến Core i7, từ RAM 4 GB đến RAM 8 GB hay phiên bản tích hợp card đồ họa 2 GB 530 AMD Radeon Graphics. Tất cả có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của các bạn sinh viên ngày nay.
Bàn phím và Touchpad
Điểm cộng sáng giá nhất cho dòng HP 15 chính là hệ thống bàn phím được thiết kế hiện đại, phím bấm êm, khoảng cách giữa các phím hợp lý, giúp người dùng gõ phím và đánh máy chính xác hơn, hạn chế tình trạng sai sót. Bên cạnh đó, Touchpad của dòng sản phẩm này khá rộng rãi, cảm ứng nhạy, để bạn thoải mái thực hiện các thao tác chuột, điều khiển laptop nhanh và tiện dụng hơn rất nhiều.
Thời lượng pin tốt
Không chỉ có thế, chiếc Laptop HP 15 còn có dung lượng pin 4 Cell, cho thời gian trải nghiệm máy lâu hơn, giúp bạn yên tâm học tập, làm việc, sử dụng máy trong suốt cả ngày dài. Máy vẫn được trang bị các kết nối thông dụng và được trình làng với mức giá rất hấp dẫn, vừa túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#3
Nhìn cũng đẹp và cứng cáp quá đó chứ, đẹp hơn hẳn mấy thế hệ trước :D Mà nâng cấp RAM được không hay hàn chết vậy thớt
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#4
Con này khe RAM rời nâng cấp bình thường bác
 

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
#5
Ok cám ơn do thấy một số dòng phổ thông các hãng khác hay hàn chết thanh RAM, 4GB sợ tương lai xài nhiều không đủ phải nâng cấp
 
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#6
Em này học code chắc vẫn ổn chứ hả mấy bác
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#7
Hoàn toàn ổn bác, học code bác lấy phiên bản có card đồ họa rời, nâng thêm RAM lên 8/16GB là dùng vô tư tới khi ra trường
 
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#8
Ok cám ơn bác, dòng này thường giá cũng tương đối ổn nên chắc e múc một em học code
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#9
Học thì con này quá ok rồi bác, yên tâm múc đi, HP bền mà :D
 
Tham gia
31/5/18
Bài viết
29
Được thích
1
#10
Dòng này cũng OK dành cho mấy bạn SV lắm. Ngoài ra HP cũng mới ra dòng Pavilion 15-cs
thấy cũng ngon lắm, đặc biệt thích dải âm thanh thiết kế sống động, 3D.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom