Mời xem những bức ảnh chân dung chụp bởi Sony A7R IV của nhiếp ảnh gia Mark Seliger

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
390 #1

Sau nhiều tin đồn về các dòng máy mới ra của Sony trong năm 2019, vào ngày 16/07/2019 Sony đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất Sony A7RIV.

Sony A7RIV là bản nâng cấp của A7RIII với nâng câp nổi bật nhất đó là cảm biến EXMOR-R lên độ phân giải 61MP. Phần cứng có chức năng lấy nét theo thời gian thực Real-time Eye AF, Real-time tracking. 567 điểm lấy nét theo pha (phủ 74% cảm biến), 425 điểm lấy nét theo tương phản. Chụp liên tục 10fps, quay phim 4K HDR, Slog2, Slog 3, HLG. Hỗ trợ 2 khe thẻ UHS-II

Sau đây là một số tính năng của A7RIV:
• Máy ảnh Full-frame đầu tiên trên thế giới dùng cảm biến Exmor RTM CMOS độ phân giải lên đến 61MP. Bộ xử lý ảnh BIONZ XTM mới nhất.
• Dynamic range 15-stop.
• Chụp liên tục 10 tấm/s (10fps)
• 567 điểm lấy nét theo pha phủ 74% cảm biến, 425 điểm lấy nét theo tương phản.
• Chức năng lấy nét mắt theo thời gian thực Real-time Eye AF được áp dụng cho cả chụp ảnh và video. Chức năng Real-time tracking được nâng cấp để hoạt động chính xác hơn nữa.


• Độ phân giải đạt 26.6 MP khi bật qua chế độ crop APS-C
• Ống ngắm điện tử EVF có độ phân giải cao 5.76 điểm (Ultra-XGA), có độ sáng, tương phản, và chi tiết cao.
• Nâng cấp khả năng kết nối và hoạt động với các thiết bị ngoại vi. Hỗ trợ Wi-Fi tốc độ cao, PC remote không dây, truyền file FTP, truyền data qua USB, …
• Quay phim 4K với Slog-3, HLG.
• Cổng MI hỗ trợ thu âm thanh chất lượng cao hỗ trợ microphone mới của SONY
• Cải tiến thiết kế của thân máy, thay đổi một vài bố cục của phím chức năng giúp nâng cao khả năng điều khiển body mà vẫn giữ được thân máy nhỏ, gọn, nhẹ.


Mới đây, Mark Seliger đã công bố loạt bức ảnh tuyệt đẹp được chụp bởi Sony A7R IV. Mark Seliger là một nhiếp ảnh gia chân dung nổi tiếng, người thường xuyên chụp ảnh cho các tạp chí như Vanity Fair, Vogue Ý, Harper tựa Bazaar, Elle và nhiều hơn nữa. Tác phẩm của anh đã được trưng bày trong các viện bảo tàng và phòng trưng bày trên khắp thế giới, và anh là một trong số ít người may mắn có được chiếc Sony A7R IV mới trước khi giới thiệu.

Xin mời các bạn cùng xem qua một vài bức ảnh chân dung được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mark Seliger:


''A7R IV đã mang đến một mức độ tin cậy và linh hoạt mới cho quy trình làm việc của tôi.'' - anh Mark Seliger nói.


''A7R IV đã mang lại một mức độ tin cậy và linh hoạt mới cho quy trình làm việc của tôi'', anh Seliger nói. ''Sức mạnh của nó cũng nhiều như những công dụng tôi tìm thấy ở địa điểm, trong studio và trong khi quay chuyển động. ''Thiết kế thân máy mới - với các nút bấm khéo léo và mặt số chắc chắn hơn - mang đến trải nghiệm người dùng trực quan và chuyên nghiệp hơn cho hệ thống camera có thẩm quyền và chức năng cao''.










Theo Sony.​
 
Top Bottom