Màn hình HP M32F (2H5N0AA) giá chưa đến 7 triệu liệu có ngon như lời đồn?

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
137 #1
Nếu bạn cần tìm một màn hình cho góc làm việc tích hợp giải trí kèm xem luôn giải bóng đá lớn nhất hành tinh sắp đến thì đọc qua bài viết này để biết liệu HP M32F (2H5N0AA) có thực sự xứng đáng với mức giá chưa đến 7 triệu.



Với mức giá này, không quá mắc nhưng cũng không phải là một màn hình giá rẻ nên có thể chắc chắn một điều bạn có thể dùng HP M32F (2H5N0AA) như một màn hình làm việc chính cho công việc, thậm chí là những công việc cần không gian hiển thị lớn cùng màu sắc sống động như designer hay video editor thì HP M32F (2H5N0AA) lại là một lựa chọn xứng đáng với mức giá.

Kích thước lớn, khả năng hiển thị chất lượng

HP M32F (2H5N0AA) là một trong số ít màn hình có kích thước lớn hơn 30inch trong tầm giá này. Với kích thước 31.5 inch thì những công việc cần không gian hiển thị lớn như dựng phim, làm Excel hay designer hoặc đa nhiệm với nhiều màn hình càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và tất nhiên việc giải trí như chơi game hay coi phim, đá banh cũng trở nên đã mắt hơn rất nhiều khi xem trên màn hình bự đúng không nào?



Không thể so được với những màn hình chuyên về đồ họa như HP dòng Z, nhưng HP M32F (2H5N0AA) vẫn có thể hiển thị 99% dải màu sRGB, độ lệch màu thấp cho màu sắc được hiển thị sống động và phù hợp làm việc cả những công việc sáng tạo cơ bản như thiết kế các ấn phẩm social.

Độ phân giải màn hình FHD (1920 x 1080), cho mọi nội dung hiển thị thêm rõ nét. Tần số quét 60Hz cùng thời gian đáp ứng nhanh 7ms, giúp bạn có thể xem được những hình ảnh chuyển động nhanh, điển hình như trong phim hành động, chương trình thể thao... trên màn hình HP M32F thật mượt mà. Màn hình này mà coi đá bóng thì cũng phải gọi là chất lừ, từng đường bóng cũng trở nên nét căng.



Kèm với đó là cạnh mỏng tạo cảm giác mở rộng và chân thật, cho tầm nhìn luôn liền mạch như hình ảnh vượt ra khỏi màn hình. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 178° có thể nhìn rõ mọi góc.

Màn hình HP luôn được đánh giá cao về khả năng bảo vệ mắt dù là màn hình laptop hay màn hình rời, HP M32F chắc chắn cũng không ngoại lệ. Đây là một điểm cộng tuyệt vời khi so chiếc màn hình này với những sản phẩm khác trong phân khúc khoảng 6 - 7 triệu đồng.



Nhất là một màn hình lớn như HP M32F thì khả năng gây hoa mắt khi sử dụng lâu và mỏi mắt rất dễ xảy ra nhưng HP đã làm tốt cho màn hình của mình không mang cảm giác đó dù bạn sử dụng lâu.

Thiết kế hiện đại, kết nối đầy đủ

Thiết kế hiện đại với viền mỏng, thân màn hình cũng rất mỏng cùng chân đế phá cách. Phần chân màn hình được thiết kế rỗng để người dùng luồn dây gọn gàng, nhờ đó mà bàn làm việc càng trở nên gọn gàng hơn.



Một điều khá đặc biệt nữa là HP M32F hỗ trợ cả cổng HDMI lẫn VGA. Việc được trang bị cổng VGA sẽ giúp HP M32F trở thành một lựa chọn hợp lý dành cho những bạn đang sử dụng những bộ máy tính cũ muốn nâng cấp màn hình.



Chưa kể HP M32F và nhiều màn hình khác của HP hỗ trợ đó là khả năng điều khiển, thiết lập qua một ứng dụng trong Windows. với màn hình HP người dùng có thể thao tác thông qua phần mềm HP Display Center để điều khiển độ sáng, độ tương phản và các thông số khác.

Nhìn chung với mức giá này thì bạn có thể tranh thủ sắm ngay một chiếc HP M32F (2H5N0AA) để vừa làm việc vừa xem giải bóng sắp tới rồi đó.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#4
Con này nhìn bao phê nha, mà ngồi phải ngồi khoảng cách hợp lý chứ ngồi dí sát vào là tí hoa hết mắt
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom