Microsoft đền bù $10.000 cho người dùng không hài lòng với Windows 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2306 #1

Microsoft vừa đền bù cho một chủ đại lý du lịch tại California số tiền 10.000 USD sau khi cô này giành được chiến thắng trong vụ kiện nhỏ với Microsoft, do cô cho rằng việc nâng cấp Windows 10 đã làm hỏng máy tính của mình.

Teri Goldstein, chủ của công ty du lịch TG Travel Group LLC tại California đã nói rằng cô không hề đồng ý nâng cấp từ Windows 7 lên Windows 10. Sau khi việc nâng cấp thất bại nhiều lần, máy của cô gần như không sử dụng được nữa, thường xuyên bị crash và ép buộc cô phải restore file, máy không nhận được ổ cứng ngoài của cô và khiến cô phải làm rất nhiều bước chỉ để đăng nhập vào máy.

Theo Goldstein thì vấn đề này xảy ra từ 8/2015, cô đã rất nhiều lần gọi điện cho trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Microsoft, đi đến cửa hàng Microsoft, và còn lên mạng tìm kiếm hỗ trợ, nhưng tất cả đều thất bai.


Goldstein nói rằng thời gian máy tính bị hỏng đã khiến cô mất 17.000 USD tiền kinh doanh do không thể duy trì công ty hoạt động ổn định và một số khách hàng đã hủy bỏ hợp đồng du lịch với công ty cô, bên cạnh đó, cô còn phải tốn thêm tiền mua máy tính mới để thay thế cho chiếc máy cũ đã không thể hoạt động ổn định.

Việc Microsoft tự động cập nhật Windows 7 và 8.x lên Windows 10 đã nhận được không ít sự khiển trách từ người dùng. Thậm chí vào năm 2015, những người dùng này đã từng tính sẽ hợp sức lại khởi tố Microsoft. Tuy nhiên, Microsoft vẫn tin rằng nâng cấp lên Windows 10 là quyết định sáng suốt của khách hàng. Năm ngoái, họ đã đưa ra chương trình cập nhật miễn phí lên Windows 10 cho khách hàng đan dùng Windows 7/8.x khi họ bật tính năng Automatich Updates. Đầu năm nay hãng cũng thực hiện chương trình này.


Microsoft cho rằng người dùng vẫn có thể chọn cập nhật hay không, nhưng việc chặn Windows 10 update là rất khó đối với người dùng bình thường, nhất là khi máy đã bắt đầu update.

Chương trình cập nhật miễn phí lên Windows 10 theo kế hoạch sẽ kết thúc vào 29/7/2016. Không biết rằng sau này Microsoft có còn muốn tặng Windows 10 miễn phí cho người dùng nữa không, nhưng nếu có thì mong rằng họ sẽ cải tiến để hạn chế ít nhất các lỗi có thể xảy ra khiến người dùng rơi vào tình trạng như Teri Goldstein.

Tham khảo: zdnet, computerworld
 
Last edited by a moderator:

Rico

New Member
Tham gia
11/4/16
Bài viết
13
Được thích
2
#2
Em Mới làm chuột bạch xong. Nhẹ nhàng hơn. Tốn có 10GB ổ cứng thay vì 16GB (32bit) như Windows 7. Universal apps cũng hay ho, Có cái Notifi giống hệt trên em Lumia. Nói chung xài Lumia rồi thì xài windows10 chả khác nhau nhiều lắm.
Login vào tài khoản Live thì profile wifi từ Mobile chạy luôn sang Laptop. Khỏi phải nhớ password ở chỗ khác. Đang kiếm cớ đòi 10k$ của Microsoft mà nó làm mình hưng phấn quá. thấy ngài ngại.

KLQ. Nhưng giao diện conversation của Techrum lởm khởm quá, đéo biết chỗ nào là nội dung reply chỗ nào là Signature.
 

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#3
thắng kiện ông microsoft và được đền tiền quả là không dễ :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom