Microsoft hé lộ phần mềm Outlook 2016 trên Desktop

Tham gia
6/4/15
Bài viết
131
Được thích
298
2072 #1
Hôm nay, hãng Microsoft vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về giao diện của phần mềm Outlook 2016, các trải nghiệm mới bao gồm tính năng thư điện tử và lịch trên máy tính để bàn Windows (7,8 và 10), cũng như trên cả hệ điều hành di động iOS, Android.


Phần mềm Outlook được giới thiệu chỉ mới là bản demo và chưa chính thức phát hành. Video cho thấy công cụ Clutter mà trước đây là một tính năng của Office 365 đám mây bây giờ đã được tích hợp vào Outlook mới.

Trên máy tính để bàn, Outlook Office 2016 IT Pro và Developer Preview là ứng dụng điện toán đám mây, phiên bản lần này là sự đổi mới hoàn toàn về trải nghiệm, được tích hợp những thuật toán thông minh có thể tự sắp xếp hộp thư và đem lại giao diện tiên tiến hơn cho người dùng.

Chức năng Outlook Mail và Calendar trong Windows 10 cung cấp nhiều tùy chọn, cải thiện hỗ trợ cảm ứng: với các cử chỉ vuốt mới cho hộp thư và zoom hai ngón tay để phóng to lịch; ứng dụng cũng rất thân thiện với tất cả giao thức email khác như gmail, yahoomail... Outlook Mail và Calendar hiện đã đi kèm với Windows 10 Technical Preview build.

Phiên bản Outlook trên iOS và Android cho phép bạn làm được nhiều công việc mà trước đây chỉ có thể thực hiện trên PC hoặc Mac. Phần mềm mới chú trọng hơn vào tính năng inbox, phân loại email, và đồng bộ các dữ liệu đám mây, lịch làm việc. Outlook Mobile giúp bạn làm được nhiều công việc hơn và không ngừng phát triển với vô số tiềm năng mới.
Theo: Microsoft-news.
 
Last edited by a moderator:

Bảo Phan

New Member
Tham gia
10/2/15
Bài viết
23
Được thích
12
#2
:beauty: thích cái tích hợp dẫn link từ OneDrive quá. Bình thường muốn attach file OneDrive online phải tải về rồi up lên lại trên Outlook >.<
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom