Microsoft sẽ có sự thay đổi lớn cho Live Tile trên Windows 10

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4329 #1

Live Tile là niềm tự hào của người dùng Windows 10 từ thời Windows Phone 7 chính bởi thiết kế độc đáo, có thể hiển thị nhiều thông tin hữu ích và đặc biệt là tùy biến theo nhu cầu. Tuy vậy Live Tile không có nhiều cải tiến trong thời gian gần đây và điều đó sẽ sớm thay đổi trong bản cập nhật lớn trong tương lai của hãng.


Theo đó Microsoft sẽ có một buổi nói chuyện về "Những điều mới mẻ cho Tiles và Thông báo Toast" tại sự kiện Build 2016 dành cho lập trình viên. Tại đây họ sẽ chia sẻ về sự cải tiến của Live Tiles cũng như thông báo và phát hành API mới để lập trình viên có thể tương tác sâu hơn, hứa hẹn sẽ đem đến "bất ngờ được mong đợi nhất". Tuy vậy Microsoft không nói rõ đó là bất ngờ gì và chúng ta chỉ có thể đoán mò.

Trong suốt thời gian qua, người dùng đã nghe nhiều đến thông tin về "Live Tile cảm ứng 3D" cũng như "Mix View", một khái niệm mới được giải thích là sẽ tăng trải nghiệm người dùng khi tương tác với các ô gạch và chúng sẽ mở ra theo dạng xếp lớp. Cũng có nhiều khả năng tính năng mới sẽ hoạt động tương tự 3D Touch của iPhone 6s mà Apple đã làm.


Hãy cùng chờ xem Microsoft sẽ trình bày gì tại Build 2016 năm nay.
tdiddy.2
TechRum
Theo Neowin
 
Last edited by a moderator:

Nguyên Lộc

Active Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
478
Được thích
242
#6
Đừng bảo Ms lm 3d touch giống apple, 3d touch MS đăng kí từ khi còn wp8.1, nhưng MS sai khi k đưa tính năng này sớm, de cho các hãng khác ra trc, ts khi ms đưa ra thì ng k biết sẽ kêu ms bắt trc
 

Monster Love

New Member
Tham gia
19/5/14
Bài viết
140
Được thích
26
#8
Live title thực sự đây, Cố lên nào Mic của em!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom