Microsoft tặng người dùng dung lượng miễn phí OneDrive lên đến 30GB

PhanThuoc

Pegasus
Tham gia
2/3/14
Bài viết
185
Được thích
293
#22
Douglas Pearce - Nhóm Giám đốc chương trình OneDrive cho biết:

"Douglas Pearce - 19 Tháng 9 2014
Đêm nay, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ miễn phí cho bạn trên OneDrive. Khi công bố sự thay đổi mới vào một buổi tối thứ Sáu, chúng tôi đã được nghe những lời bình luận về việc lưu trữ trên iPhone mới phát hành ngày hôm nay và chúng tôi muốn giúp bạn lưu trữ nhiều hơn ngay lập tức. Chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ đánh giá cao việc có lưu trữ miễn phí hơn trong khi thiết lập iPhone 6 của bạn hoặc nâng cấp lên iOS 8. Onedrive sẽ cung cấp hạn chế trong một khoảng thời gian, vì vậy hãy nhanh chóng và tải về OneDrive for iOS.


Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký OneDrive và kích hoạt tính năng tự động tải hình ảnh lên từ nay đến cuối tháng, và bạn sẽ nhận được 30 GB dung lượng lưu trữ miễn phí từ OneDrive (Trước đó có sẵn 15 GB và 15 GB thưởng thêm khi tải ảnh lên). Đối với những người đã sẵn sàng để cài đặt iOS8, điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải xóa một loạt các bức ảnh hoặc các ứng dụng để nhường chỗ cho việc nâng cấp. Đối với những người mua điện thoại mới, có nghĩa là bạn có thể mất tất cả các hình ảnh độ phân giải cao và video thì giờ không cần lo lắng về số lượng lưu trữ.

Bạn không phải người dùng iPhone? Đừng lo lắng, Điều này cũng áp dụng cho bất cứ ai đã sử dụng tải những cuộn ảnh lên OneDrive trên Windows Phone (Windows Phone Store), Android (Google Play Store) và Windows (Download) - bạn sẽ thấy lưu trữ của bạn tăng lên. Tương tự cho bất kỳ người dùng iPhone hiện có sao lưu hình ảnh lên OneDrive.

Khi bạn đang thiết lập điện thoại mới của bạn với OneDrive, tất cả các hình ảnh và video của bạn sẽ có ngay lập tức mà không chiếm không gian quý giá trên thiết bị của bạn. Bạn cũng có thể nhận được nhiều hơn khi thực hiện kết hợp sức mạnh OneDrive, Office Mobile, và OneNote.

Việc tăng dung lượng thưởng này giới hạn thời gian, chúng tôi vui mừng nhìn thấy ngay nhiều người chọn OneDrive như là một nơi để lưu trữ tất cả mọi thứ trong cuộc sống."
 

Bach.BNX

New Member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
12
Được thích
9
#23
E dùng onedriver của BB10 auto upload có được tặng không ạ? :(
 

David_Tài

New Member
Tham gia
19/9/14
Bài viết
244
Được thích
80
#30
:rofl:để auto up ảnh wa wifi hom qua nhận đc 30gb thích nhể xài phê lòi cũg ko hết thick a MICROSOFT qá đê
 

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#36
Mình thì được có nhiêu đây chứ mấy :))))

 

ntvim88

New Member
Tham gia
22/9/14
Bài viết
14
Được thích
4
#37
Có sẵn 120GB
Bật auto mà chưa thấy lên dung lượng :(
 

haminh90

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
14
Được thích
2
#38

Microsoft vừa "hào phóng" cho phép người dùng nhanh tay sở hữu miễn phí lên đến 30GB trên dịch vụ lưu trữ đám mây này. Việc khuyến mãi này chỉ diễn ra trong thời gian giới hạn và hỗ trợ iOS, Android, Windows Phone và Windows.

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập OneDrive và kích hoạt tính năng tự động tải (auto upload) kể từ đây cho đến cuối tháng 9, bạn sẽ nhận được 30GB miễn phí bao gồm 15GB chính và 15GB ảnh chụp camera. Hiện chương trình này áp dụng để chào mừng iPhone 6 ra mắt nhưng nếu bạn không sở hữu iPhone thì bạn vẫn có thể được hỗ trợ khi dùng các nền tảng khác.

Tải về OneDrive trên:

tdiddy.2
TechRum
via OneDrive
like
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom