My Viettel trên hệ điều hành Android có gì mới??

nvt22vn

Active Member
Tham gia
6/1/17
Bài viết
140
Được thích
39
800 #1
Nói đến ứng dụng My Viettel của bác VT hẳn là không còn xa lạ gì nữa bây giờ đã " vượt mốc 4 triệu lượt cài" nên chắc nhiều bác biết cái app này, nhưng không phải ai cũng cập nhật được đầy đủ thông tin mới của e app này. Em viết bài này muốn Review một tý về các tính năng mới được cập nhật gần đây nhất trên ứng dụng. dưới đây là một số tính năng mới em tìm hiểu được trong quá trình sử dụng ứng dụng này các bác tham khảo xem mình cập nhật chưa ?
1 Tính năng gọi video call, nói chuyện trực tiếp bằng hình ảnh với nhân viên giải đáp Khách hàng
Khi người dùng đăng kí gói 4G tính năng này sẽ tích hợp trong tab “CSKH” của ứng dụng My Viettel, người dùng sẽ được kết nối với những nhân viên vô cùng dễ thương để được hỗ trợ về mạng 4G. Đặc biệt là người dùng sẽ được sử dụng tính năng này hoàn toàn miễn phí.

2. Tính năng chat trực tiếp với nhân viên giải đáp khách hàng trên My Viettel

3. Tính năng đặt lịch hẹn với nhân viên giải đáp để được liên hệ lại đúng giờ Khách hàng muốn

4. Tính năng tra cứu cước dành cho dịch vụ cố định
Ngoài các tính năng trên, ứng dụng My Viettel phiên bản 2.6 còn bổ sung thêm chức năng tra cứu cước dành cho dịch vụ Internet, FTTH, ADSL, PSTN, truyền hình multiscreen.

Giờ đây, các Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet, FTTH, ADSL, PSTN, truyền hình multiscreen cũng có thể dễ dàng tra cứu cước thông qua ứng dụng My Viettel.
À suýt quên lúc này các còn có thể tham gia chương trình “ sản phẩm hay tự tay lan tỏa” trên My Viettel có cơ hội trúng giải cao nhất là Iphone 7 Plus 256 Gb trị giá hơn 25.000.000 đồng. Cơ cấu giải thưởng cũng ghê lắm: Gồm giải tuần và giải chung cuộc. nói qua một chút về cái giải thưởng để tham gia thì các bác tải ứng dụng về sử dụng và giới thiệu cho một thuê bao trong danh bạ dùng thế là OK ;)
bác nào mà chưa tải app thì vào https://viettel.vn/app10 để tải. cuối cùng thì em xin cảm ơn các bác đã đọc bài viết nếu thấy hữu ích các bác cho em xin 1 like nhé!
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom