Nhân lúc Samsung mở bán Note7, Motorola đá xéo hãng "ăn cắp" tính năng Always on Display

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3970 #1
Hôm nay là ngày mà Samsung chính thức phát hành Galaxy Note7 ra các thị trường. Các nhà sản xuất điện thoại khác chắc hẳn đang thích thú theo dõi từng động thái của Samsung, tuy nhiên có một hãng lại không mấy vui vẻ khi Note7 ra mắt. Đó chính là Motorola, hãng này đã khôn khéo cho rằng tính năng Always On trên Galaxy Note7 đã "vay mượn" từ điện thoại Motorola.

Trên trang Twitter của mình, Motorola đã khôn khéo hỏi: "Liệu có ổn không khi trong một chiếc Galaxy lại có một tính năng ăn cắp của đối thủ?", tiếp theo là các hashtag #TheOriginalAlwaysOnDisplay #motozdroid và thêm vào đó là một hình ảnh điện thoại Moto Z với chức năng Always On Moto Display.


Motorola đã tung một đòn tấn công bất ngờ Samsung và nhắm vào Galaxy Note7 đang được tung ra thị trường. Bạn nên nhớ, Galaxy Note7 không phải là chiếc smartphone đầu tiên có tính năng Always On (trước đó còn có Galaxy S7 và S7 Edge), nhưng tính năng này đã được Samsung cải thiện rất nhiều trên Note7.

Sự thật là Motorola là hãng phát hành chiếc điện thoại Android đầu tiên sở hữu tính năng Always On với tên gọi là Active Display trên bản gốc chiếc Moto X từ năm 2013. Tuy nhiên Motorola cũng không phải là smartphone đầu tiên trên thế giới cung cấp những loại tính năng này.

Nokia đã có một tính năng tương tự trên hệ điều hành Meego của chiếc Nokia N9 vào năm 2011 và thậm chí là trên các mẫu điện thoại Symbian, sở hữu màn hình AMOLED, trước đó bao gồm cả Nokia N8. Tính năng này sau đó được cải tiến trên các điện thoại Lumia (hệ điều hành Windows) dưới cái tên Glance Screen.

Vì vậy nói Motorola có chức năng Always On bản gốc thì không chính xác. Đòn tấn công của Motorola có vẻ không hữu hiệu cho mấy, nếu không muốn nói là phần nào đó đã giúp Note7 trở nên nổi tiếng hơn nữa. Nếu lần sau có muốn tấn công đối thủ thì Motorola nên kiểm tra "vũ khí" của mình kỹ lưỡng hơn.
Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Bây giờ toàn là ăn cắp chất xám ko chứ gì
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#3
Moto cũng chôm của Nokia thôi.
 
Tham gia
11/8/15
Bài viết
166
Được thích
98
#4
Thằng chí phèo -_- chả hơn chả kém, tường mình là thiên nga, tính năng này ăn cắp hết của nokia nhanh gọn -_-
 

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#5
nokia đã trang bị cho đt của họ từ đời não nào rồi mà giờ ông Moto còn la to :rofl:



 

Blur

Active Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
101
Được thích
76
#6
:)))) moto phần cứng chán òm cả ra mà la làng. Mua con X Play xài mới 8 tháng thì gần hư nút nguồn và volume up down.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom