Những điều bạn cần biết về Office 365

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
4468 #1
Hiện nay, khi mua một thiết bị Lumia đời mới, người dùng sẽ nhận được ngay bản quyền 1 năm Office 365. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những tính năng cũng như lợi ích mà bộ công cụ, phần mềm này mang lại. Vì thế, xin mời bạn đọc hãy cùng techrum tìm hiểu thêm về Office 365 qua bài viết sau.


1. Office 365 là gì?

Office 365 có thể hiểu nôm na là gói các ứng dụng trả phí định kì bao gồm bộ Office (Word, Excel, PowerPoint...) và các gói hỗ trợ công việc kèm theo như: Lync, tài khoản email Exchange Online, dung lượng mở rộng cho OneDrive và sau cùng là số phút gọi miễn phí trên Skype.
Ngoài ra, Office 365 còn cung cấp nhiều gói thanh toán khác nhau là: Personal, Home và Business. Ở mỗi gói ứng với giá tiền tăng dần, người dùng sẽ nhận được thêm các tính năng, phần mềm hỗ trợ... Tuy nhiên, ở gói cơ bản nhất, Microsoft vẫn cung cấp khá nhiều tính năng cho người dùng: quyền truy cập đầy đủ vào trọn bộ Office, ứng dụng Office di động dành cho 2 HDH Android và iOS, dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive và số phút gọi điện thoại thông qua Skype...

2. Có gì bên trong gói Office 365 Personal?

Thường thì người dùng sẽ chọn gói Office 365 Personal áp dụng cho 1 máy tính Windows hoặc Mac và 1 thiết bị di động. Các tính năng đi kèm gói này như sau:
  • Trải nghiệm đầy đủ tính năng của bộ Office trên 1 máy tính, 1 máy tính bảng và 1 smartphone.
  • 1TB dung lượng lưu trữ trên OneDrive.
  • 60 phút cuộc gọi trên Skype
  • Có khả năng truy cập vào các ứng dụng mới nhất trên Office cũng như những tính năng, bản cập nhật mới trong tương lai.
  • Sẽ có được sự hỗ trợ trực tiếp từ các nhân viên của Microsoft thông qua điện thoại hoặc chat.
3. Giá thành của Office 365


Gói Office 365 Personal sẽ tốn chi phí là 6.99 USD / 1 tháng và sẽ là 69.99 USD cho 1 năm sử dụng. Ngoài ra, nếu có thể kiếm thêm người sử dụng chung phiên bản Office mới này, bạn cũng có thể tập hợp thành 1 nhóm 5 người để mua gói Office 365 Home. Gói này sẽ cung cấp quyền sử dụng cho 5 máy tính Windows hoặc Mac, 5 máy tính bảng và 5 smartphone với mức giá là 9.99 USD một tháng hoặc 99.99 USD cho 1 năm sử dụng (tính ra rẻ hơn khi mua gói Personal).

Tạm kết

Có thể nhận định rằng, bộ Office 365 là một hướng đi mới của Microsoft khi cung cấp cho người dùng những sự lựa chọn đa dạng để họ tìm ra phiên bản phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Ngoài ra, ứng dụng Office dành cho 2 HDH Android và iOS ngày càng được cải thiện, mang lại trải nghiệm khá và nhẹ nhàng cho người dùng.

Bạn đọc nghĩ sao về bộ Office 365 này? Liệu bạn có bỏ tiền ra để mua bản quyền bộ ứng dụng Office 365 mới này không? Hãy cùng chia sẻ với techrum nhé.

Nguồn: Windows Central
 
Last edited by a moderator:

nguyên chim

New Member
Tham gia
21/2/14
Bài viết
21
Được thích
14
#2
Vừa mới mua lumia 640xl bên viettel. Nhân viên ở đó bảo khuyến mãi office 365 nhưng mấy em loay hoay mãi không cài được, đem về nhà loay hoay cài cũng ko được. Mắc ở chỗ kích hoạt
 

iService2015

Guest
#3
  • Linh hoạt triển khai, giúp quản lý công việc của bạn với cách thức dễ dàng nhất, tiện dụng nhất và hợp với xu thế công nghệ hiện nay nhất.
 
Top Bottom