Nhiều người dùng iPhone 14 phàn nàn tình trạng Pin "xuống" nhanh chóng, mất 10% chưa đầy 1 năm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
806 #1

IPhone 14 Series đã có mặt trên thị trường chưa đầy một năm nhưng một số người dùng đã báo cáo các vấn đề về tình trạng pin nhanh chai hơn bình thường. Ngày càng có nhiều người nhận thấy rằng tình trạng pin iPhone 14 của họ đang xuống cấp nhanh hơn so với các thế hệ trước. Trong một số trường hợp, sức khỏe của pin đã giảm tới 10%. Điều này có vẻ đáng lo ngại vì nó cho thấy pin của iPhone 14 có thể không kéo dài lâu như các mẫu trước đó.

CreativeBloq lần đầu tiên báo cáo rằng nhiều người dùng iPhone 14 đang lên mạng xã hội để phàn nàn về tình trạng pin của họ. Sam Kohl nói rằng tình trạng pin iPhone 14 Pro của anh ấy hiện ở mức 90% sau chưa đầy một năm, điều mà anh ấy mô tả là “không thể chấp nhận được”.

Một người dùng khác Andrew Clare cũng cho thấy rằng iPhone 14 Pro của anh ấy đã mất 10% sức khỏe của pin trong gần một năm, so với 15% của chiếc iPhone 13 Pro đã hai năm tuổi của anh ấy. Các câu trả lời cho bài đăng của Sam và Andrew Clare cũng kể một câu chuyện tương tự, với nhiều người dùng iPhone 14 báo cáo tình trạng pin xuống cấp nhanh chóng. Ngược lại, iPhone cũ hơn dường như giữ tốt hơn nhiều.


Không có lời giải thích rõ ràng về lý do tại sao người dùng iPhone 14 gặp phải tình trạng pin xuống cấp nhanh chóng. Có thể là do cách sử dụng của một cá nhân vì một số người dùng sử dụng thiết bị của họ nghiêm ngặt hơn và sạc thiết bị thường xuyên hơn. Một lý do khác có thể là điều kiện khí hậu vì nhiều quốc gia đã trải qua mùa hè nóng kỷ lục trong năm nay. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng iPhone 14 đều gặp sự cố này. Một số người dùng cho biết pin iPhone 14 của họ có thời lượng sử dụng tốt hơn so với các mẫu trước đó.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về sự cố pin với iPhone 14. Vào tháng 5, báo cáo cho thấy nhiều người dùng iPhone 14 Pro cũng như người dùng iPhone 13 đã báo cáo sự cố phồng pin nghiêm trọng. Có vẻ như số lượng khách hàng không hài lòng đang tăng lên.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Tham gia
27/5/17
Bài viết
46
Được thích
12
#2
Phàn nàn cái gì? Cứ cắm sạc mà xem fiml 2k-4k hoặc cao hơn thì có khi còn rơi nhiều hơn. Thử xem cái tiêu chí giảm lượng pin của nhà SX áp dụng là cho bao nhiêu giờ sử dụng/ngày và ở mức hiệu năng nào. Chắc họ đánh giá dựa trên hiệu năng TB thôi
 
Top Bottom