Pushbullet cập nhật bổ sung tính năng và hỗ trợ Android 6.0 Mashmallow

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1137 #1


Pushbullet, ứng dụng chia sẻ file đa nền tảng vừa nhận được cập nhật mới, hỗ trợ tốt hơn cho Android 6.0 Mashmallow và bổ sung một số tính năng mới, bao gồm hỗ trợ Runtime Permission và Direct Share.

Với Runtime Permissions, Pushbullet sẽ hỏi bạn quyền thực hiện một số thứ như xem tin nhắn SMS, danh bạ, điện thoại, bộ nhớ lưu trữ. Trong suốt quá trình cài đặt ứng dụng, bạn sẽ được hỏi các quyền mà ứng dụng được phép thực hiện, chỉ cần chọn đồng ý hoặc không theo ý muốn.

Việc hỗ trợ Direct Share giúp cho việc chia sẻ dễ dàng hơn. Với Direct Share trên Android 6.0, lập trình viên có thể chỉ rõ đối tượng chia sẻ trong menu chia sẻ, do đó nếu có kích hoạt Pushbullet, ngoài nhìn thấy danh sách các ứng dụng để chia sẻ trong menu, bạn sẽ thấy các phím tắt cho các thiết bị cụ thể mà Pushbullet có thể chia sẻ.


Lấy ví dụ với hình ảnh trên, khi chia sẻ một trang web, bạn sẽ thấy các ứng dụng có thể chia sẻ ở phía dưới, nhưng ở phía trên, danh sách lối tắt của các thiết bị có thể chia sẻ qua Pushbullet được hiển thị, như Chrome, PC, hay Nexus 7.

Kiểm tra và tải về cập nhật mới nhất của ứng dụng này tại địa chỉ:

Theo: Droid-Life
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
9/6/14
Bài viết
98
Được thích
54
#2
Công nhận dùng Pushbullet đúng thích, files và links chia sẽ đã nền tảng trên các thiết bị của end users nhanh và ổn định .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom