Redmi xác nhận chiếc Redmi Note 8 Pro sẽ có công nghệ tản nhiệt chất lỏng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1604 #1


Dự kiến, thương hiệu Redmi sẽ ra mắt bộ đôi Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro mới nhất của mình vào ngày 29 tháng 8 tới, tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Mới đây, sub-brand của Xiaomi đã tiếp tục hé lộ một số thông tin thú vị về sản phẩm này.

Cụ thể, trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Redmi đã hé lộ, chiếc Redmi Note 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống Liquid Cooling (làm mát bằng chất lỏng). Điều này sẽ cho phép người dùng chơi game trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ.

Được biết, Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Helio G90T đến từ MediaTek. Đây chính là một trong những vi xử lý tập trung vào khả năng chơi game, mang lại những trải nghiệm mượt mà cho game thủ. Vì vậy, tỏa nhiệt là một trong những điều khó tránh khỏi, nhất là khi SoC hoạt động trong một khoảng thời gian dài.

Ngoài Helio G90T, trước đây, Redmi cũng từng hé lộ, chiếc Redmi Note 8 Pro sẽ sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 64MP và sử dụng cảm biến ISOCELL GW1 đến từ Samsung. Trong khi đó, phiên bản Redmi Note 8 tiêu chuẩn chỉ sở hữu camera chính 48MP.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Gizmochina
 
Top Bottom