Samsung đã chi gần 13,8 tỷ USD cho việc nghiên cứu và phát triển (R&D).

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1837 #1
Kết quả kiểm toán hàng năm của tập đoàn Samsung Electronics cho biết công ty Hàn Quốc đã chi gần 13,8 tỷ USD phục vụ cho việc nghiên cứu và phát triển (R&D), gấp 3 lần so với số tiền mà Apple đã đầu tư cho bộ phận này.


Tất nhiên, 13,8 tỷ USD là con số mà Samsung đã đầu tư cho tất cả những lĩnh vực mà hãng đang sản xuất, từ bộ nhớ lưu trữ mới, công nghệ hiển thị trên màn hình AMOLED hay bộ phận sản xuất chip trên thiết bị di động.

Trong đó, Samsung cũng đã tiêu tốn một khoảng tiền khá lớn cho việc phát triển bộ đôi smartphone vừa được giới thiệu, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Theo đó, 13,8 tỷ USD chiếm đến 7,4% doanh thu của Samsung trong năm 2014, tăng 3,7% so với năm 2013, mặc dù con số trên đã giảm đến 10% khi so sánh với mức tổng doanh thu của hãng.

Xem thêm:
Việc tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển dẫn đến việc nhà sản xuất Hàn Quốc đã phải cắt giảm chi tiêu cho tiếp thị và quảng bá sản phẩm. Vì vậy, chúng ta có thể hi vọng được nhìn thấy nhiều sản phẩm độc đáo hơn nữa được Samsung trình làng trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom