Skype sẽ được tích hợp vào trình nhắn tin & gọi điện trên Windows 10

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2477 #1
Như vậy là Skype sẽ không còn là một ứng độc lập trên Windows 10 nữa mà sẽ được tích hợp chung với trình nhắn tin và gọi điện. Dự kiến sự thay đổi này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, cùng thời điểm phát hành chính thức Windows 10.


Dưới đây là một số câu hỏi xung quanh vấn đề này

Hỏi: Tại sao Microsoft lại không phát triển ứng dụng Skype hiện tại thành một ứng dụng đa nền tảng Windows Skype, thay vì tung ra hàng loạt các ứng dụng Skype riêng biệt?
  • Trả lời: Với Windows 10, chúng tôi thực sự muốn xây dựng ứng dụng Skype vào nền tảng này. Đó là lí do cuối năm nay chúng tôi sẽ phát hành Skype tích hợp chung cùng với trình nhắn tin, gọi điện và video. Cho những người muốn một ứng dụng "tất cả trong một", Skype tích hợp sẽ cung cấp khả năng điều hướng tốt nhất cho cả chuột, bàn phím và màn hình cảm ứng cũng như các tính năng mà người dùng yêu thích.



Hỏi
: Office Team đang xây dựng hàng loạt ứng dụng Office độc lập đa nền tảng như Universal Word, Office, Exel, PowerPoint, OneNote hay Outlook. Vậy Skype tích hợp sẽ hoạt động trên nhiều nền tảng chứ?
  • Trả lời: Đúng vậy, Skype tích hợp sẽ hoạt động trên cả điện thoại, máy tính bảng và desktop.
Hỏi: Trên Windows 10, ứng dụng nhắn tin, gọi điện và video tích hợp Skype sẽ có sẵn trên Windows Store hay không? Ứng dụng sẽ được cài đặt sẵn trên tất cả các phiên bản của Windows 10, hay được tách ra như một phần riêng biệt?
  • Trả lời: Ứng dụng sẽ có mặt trên cả desktop, điện thoại và máy tính bảng. Người dùng có thể loại bỏ tích hợp Skype bằng cách đăng xuất ra khỏi ứng dụng Skype video.
Theo: WMP
 
Last edited by a moderator:

caothuv

New Member
Tham gia
16/6/15
Bài viết
14
Được thích
2
#6
Khó lắm với truyền thống của MS bác ạ :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom