Sofa giả mây,sofa nhẹ bền đẹp xứng đáng lọt top đầu nên mua

Tham gia
10/7/20
Bài viết
266
Được thích
0
69 #1
Sofa giả mây là một trong những sản phẩm sofa truyền thống, chủ yếu được tạo nên bằng thao tác thủ công tỉ mỉ, chắc chắn. Sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao nhờ vào tố chất của mây nhựa hiện đại, được tạo nên trên nền tảng của sợi mây tre tự nhiên, nhưng kết cấu hoàn toàn bằng polyester cao cấp chống thấm trượt nước, kháng tia UV. nên sofa giả mây mang lại lợi thế đa chiều cho không gian sử dụng, có giá trị bền đẹp, xứng đáng được đầu tư với chi phí rẻ, giá trị sử dụng dài lâu.

bộ sofa sân vườn QD-679 được bo góc đơn giản, dáng sofa rộng thoáng tiện nghi cho số lượng đông người
Sofa từ nhựa giả mây cho không gian sử dụng rộng rãi, là do chất liệu có thể thích ứng ở cả nội và ngoại thất. Chất liệu chính tạo hình cho sofa giả mây chính là mây nhựa polyester tạo dáng bên ngoài và khung sườn chắc chắn từ thép, nhôm hoặc inox 304. Mỗi chất liệu khung có tầng giá khác nhau cho bạn lựa chọn và định hướng phù hợp với chi phí, không gian mình cần sử dụng. Trong số đó, khung inox 304 là loại khung chuyên dụng cho không gian ngoài trời.

mẫu sofa sân vườn màu đen cá tính
Sofa mây nhựa có tính nhẹ bởi những hạt nhựa PE chính phẩm có kết cấu nhẹ, sợi mây nhựa chắc chắn, được liên kết hoàn toàn bằng các thao tác ứng dụng của ngành đan lát thủ công .Từng đường nét tạo hình tỉ mỉ phụ thuộc vào tay nghề vững chắc của người thợ thủ công, và nếu bạn mua hàng từ nội thất Quang Đông bạn sẽ không lo về vấn đề đó đâu nhé.đơn vị sở hữu đội ngũ thợ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, nên sẽ chắc chắn rằng sản phẩm đan hoàn thiện có sắc xuất lỗi cực kỳ thấp. mà nếu có lỗi thực sự, bạn cũng khộng cần lo lắng, bởi chế độ bảo hành, bảo dưỡng trong 12 tháng đầu đủ để bạn nhận diện được sản phẩm tốt hay không.

mẫu sofa cách điệu tròn duyên dáng cho không gian sân vườn, không gian phòng khách của bạn đều phù hợp

Sofa đơn sofa nhỏ gọn cho sảnh, văn phòng từ nhựa giả mây

bộ sofa góc L truyền thống trên mây nhựa đan màu sắc mới lạ, có đôn ghế kèm theo tiện nghi
Ngoài những tính năng tiện lợi mà vật liệu của sofa từ mây nhựa mang lại, còn có một điểm hút cực kỳ quan trọng nữa cho sản phẩm là giá thành, giá thành cho sản phẩm khá là hấp dẫn, chất liệu bền,đẹp nhưng giá thành lại không quá đắc đỏ, lại còn đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng mặt hàng đan thủ công tryền thống không khác nhiều so với hàng mây tre tự nhiên.

Mẫu sofa tròn nghệ thuật cho sân vườn cực sang
Và mỗi thiết kế cho bàn ghế sofa giả mây có những kết cấu, kích thước kiểu dáng được tính toán cân bằng với chi phí thực tế, của mặt hàng giá xuất xưởng. Bạn sẽ không lo lắng về khoảng giá này khi mua trực tiếp hàng từ nội thất Quang Đông. Sản phẩm được tính sát sao, với mức giá xuất xưởng cho cả đơn sỉ, lẻ đảm bảo thấp hơn thị trường bên ngoài.
Bạn cần mua sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông
Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Website: banghevietnam.com.vn
Hotline: 0967 009 879 - 0961 292 079 (zalo hoặc viber) hoặc line chính: 028 668 638 18
Email: [email protected]; [email protected]
=> Tham khảo thêm sản phẩm
bàn ghế giả mây cũng khá hot từ nội thất Quang Đông
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom