Sony sẽ sử dụng "4K X-Reality PRO" trên thiết bị di động, xuất hiện đầu tiên trên Xperia Z5 Plus?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1830 #1
Theo XperiaBlog, Sony Mobile chuẩn bị thực hiện một đợt nâng cấp phần mềm, nhằm tăng cường khả năng hiển thị của những thiết bị thuộc dòng Xperia. Cụ thể, công nghệ "X-Reality" sẽ được thay thế bằng "4K X-Reality PRO" và nhiều khả năng Z5 Plus sẽ là model đầu tiên được áp dụng kỹ thuật mới.


Trước đó, đã có thông tin cho rằng Xperia Z5 Plus sẽ là thiết bị màn hình lớn được Sony ra mắt trong năm nay, bên cạnh chiếc Xperia Z5 với nhiều thay đổi về phần mềm, thiết kế, trong đó nhấn mạnh đến tấm nền màn hình có độ phân giải lên đến 4K, qua những tiết lộ của UAProf.


Trong khi nhiều người vẫn còn hoài nghi về độ phân giải 4K trên thiết bị di động thì một nguồn tin từ Digi-wo cho biết chiếc Xperia Z5+ (S70+) sẽ được trang bị công nghệ “4K X-Reality” mới nhất, trong khi hai model còn lại là Xperia Z5 (S70) và Xperia Z5 Compact (S60) vẫn sử dụng tiêu chuẩn "X-Reality" cũ.


Trước đó, "4K X-Reality PRO" là công nghệ cải tiến từ X-Reality Pro dùng trên các dòng tivi Sony cao cấp với màn hình 4K như S900B, X9000B,X8500B và X9500B. Tác dụng của nó là nâng cấp các hình ảnh độ phân giải thấp để trình chiếu lên tivi 4K tốt hơn, gần như đạt độ phân giải 4K. Công nghệ hình ảnh "4K X-Reality Pro" giúp khắc phục sự hạn chế của nguồn video chuẩn 4K trên thị trường hiện đang thiếu hụt. Vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu Sony áp dụng kỹ thuật tương tự lên các sản phẩm điện thoại cầm tay của hãng trong tương lai.


 

Đức An

New Member
Tham gia
19/12/14
Bài viết
31
Được thích
14
#2
Chùng nào công nghệ pin mới phát triển nữa :angry:
 
Top Bottom