Sony Xperia Z1 Compact chính thức được đăng bán tại Mỹ giá $550

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
2232 #1

Xperia Z1 Compact chính là phiên bản thu gọn của Xperia Z1, được bán ra ở một số thị trường, hôm nay mẫu sản phẩm này mới được bán ra tại thị trường Mỹ, với mức giá $550.


Ngay từ khi được giới thiệu, Sony không hề đề cập đến bất kì nhà mạng Mỹ nào sẽ phân phối chiếc Xperia Z1 Compact cả. Nhưng kể từ hôm nay, người dùng Mỹ có thể mua trực tiếp từ website của Sony, dĩ nhiên là thiết bị unlock. Về cấu hình, Z1 Compact kế thừa gần như toàn bộ cấu hình từ phiên bản gốc, chẳng hạn vi xử lý, camera, phần mềm...Về kích thước thì đương nhiên em nó chỉ 4.3 inch, nhỏ hơn so với Z1, nhưng vẫn giữ khung magie cao cấp đầy chắc chắn, có thể chống bụi và nước theo chuẩn IP55 & IP58.



Máy được bán cho thị trường Mỹ giá $550 gồm 3 màu đen, trắng và hồng.

 

a đểu

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
15
Được thích
6
#2
trước thích em này lắm, cơ mà tưởng bán lâu ròi chứ nhỉ, ở VN ko thấy có hàng :doubt:
 

a đểu

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
15
Được thích
6
#4
có hàng nào bán ko các bác nhỉ ?
 

topazcenter

New Member
Tham gia
11/7/14
Bài viết
1
Được thích
0
#5


CĂN HỘ TOPAZ GARDEN - CĂN HỘ TRUNG TÂM 3 QUẬN
TÂN BÌNH - QUẬN 11 - TÂN PHÚ


1.Vị trí của căn hộ topaz garden Tân Phú là vị trí huyết mạch trung tâm 3 quận: Quận 11 – Tân Phú – Tân Bình

Căn hộ Topaz Garden Tân Phú do Công ty TNHH đầu tư thương mại Việt Phát làm chủ đầu tư, Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển độc quyền có vị trí đẹp ngay mặt tiền đường lớn giữa trung tâm 3 quận Tân Phú, Tân Bình và Q.11, căn hộ Topaz Garden, kết nối nhanh đến các khu vực trung tâm một cách nhanh chóng qua các tuyến đường trọng điểm như Lạc Long Quân, Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Lãnh Binh Thăng và đường 3 tháng 2 .



3.Tiện ích đầy đủ, phục vụ nhu cầu cuộc sống của căn hộ topaz garden Tân Phú



Không những thuận tiện cho công việc, cùng các tiện ích vốn thường thấy trong các dự án cao cấp như hồ bơi, trường mẫu giáo, khu mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao…có sẵn bên trong dự án, căn hộTopaz Garden còn đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống với hệ thống dịch vụ hạ tầng hiện hữu như: siêu thị BigC, siêu thị Coop.Mart, siêu thị New Chợ, bệnh viện Quận, UBND, nhà sách Văn Lang, công viên văn hóa Đầm Sen, trường học các cấp, trường CĐ Thông Tin, Trường Kinh tế-Tài chính… chỉ trong bán kính 1km, đồng thời chỉ với khoảng hơn 10 phút đi xe là có thể đến nhà thi đấu Phú Thọ, bệnh viện Thống Nhất, Parkson, Lotte Mart, chợ Bình Tây, ĐH Bách Khoa…



Hình ảnh các tiện ích xung quanh căn hộ topaz garden tân phú

4.Tiện ích bên trong cao cấp của căn hộ topaz garden Tân Phú

Căn hộ Topaz Garden là dự án phức hợp căn hộ dịch vụ được chủ đầu tư chăm chút ngay từ ý tưởng thiết kế ban đầu nhằm mục đích phục vụ cộng đồng dân cư một cách bền vững và đáp ứng cho sự phát triển trong tương lai với các tiện ích được tích hợp bên trong như

Mỗi căn hộ topaz garden Tân Phú được thiết kế thoáng với 2 phòng ngủ, cùng giải pháp vách ngăn di động để khách hàng có thể tùy biến trong quá trình sinh hoạt. Topaz Garden cũng không quên kiến tạo không gian xanh với diện tích giao thông & phủ xanh hơn 65%, cộng thêm 1 hồ bơi xanh mát đủ để ai đó bước vào cũng cảm nhận sự giao hòa của thiên nhiên & các điều kiện sinh thái giữa lòng thành phố. Dân gian ta cũng có câu “Ngọc không dũa không sáng”. Căn hộ Topaz Garden sẽ lấp lánh, lung linh không chỉ vì kiến trúc & mang hơi thở đương đại, mà phía sau đó còn là sự kỳ vọng của khách hàng. Như vậy, từ bố cục không gian ngôi nhà hợp lý đến giá cả phải chăng, vừa đáp ứng nhu cầu không chỉ của các gia đình trẻ mà còn cho định hướng lâu dài khi cần phát triển nếp sống độc lập cho trẻ nhỏ hay đơn giản chỉ là không gian đủ cho cuộc sống gia đình hạnh phúc giữa cha mẹ và con cái. Nếu chỉ xét riêng yếu tố này thì có lẽ căn hộ Topaz Garden Tân Phú là ngôi nhà lý tưởng cho bạn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom