Top 4 củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất

lvtachcmnhoa

New Member
Tham gia
23/10/20
Bài viết
1
Được thích
0
393 #1
Các hãng Smartphone đặc biệt là từ Trung Quốc vẫn đang chạy đua với nhau trong việc nâng cấp công suất và rút ngắn thời gian sạc điện thoại. Tuy nhiên Apple vẫn đang đứng ngoài cuộc với con số 18W trên củ sạc của họ, hơn nữa ở lần ra mắt iPhone 12 vừa rồi thì hãng cũng đã mạnh tay loại bỏ củ sạc trong hộp. Trong trường hợp không còn sạc theo hãng như trên thì dưới đây là một vài lựa chọn củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất cho bạn với chất lượng không hề thua kém
Điều cần biết khi tìm mua củ sạc nhanh dưới 500k
  • Nên chọn mua từ những nhà sản xuất có thương hiệu lâu đời
  • Có công suất tương đương với mức mà điện thoại hỗ trợ: ví dụ Redmi note 9s chỉ nhận tối đa 18W thì nên mua củ sạc nhanh 18W.
  • Thiết kế củ sạc phải chắc chắn, chất liệu nhựa tốt để tránh hư hỏng theo thời gian
  • Lựa chọn theo đúng chuẩn sạc nhanh của hãng điện thoại: Ví dụ Samsung là Quick Charge, OPPO là VOOC và Xiaomi là Power Delivery (PD)
Ghi nhớ những điều trên thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sạc đấy, giờ hãy cùng tìm hiểu top 5 củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất hiện tại nào!
Top 4 củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất
1. Xiaomi ZMI HA612 - 138.000đ:
Sạc HA612 có công suất tối đa là 18W, được trang bị 2 chân dẹt nên có thể phù hợp với tất cả các ổ điện. Với thiết kế nhỏ gọn của mình thì thân sạc chỉ đủ chỗ cho 1 cổng USB duy nhất tuy nhiên nó lại được trang bị Quick Charge 3.0 cùng khả năng cung cấp nhiều dòng ra khác nhau bao gồm 5V - 2.5A, 9V - 2A và 12V - 1.5A.
Ngoài ra trên sạc HA612 còn có tính năng bảo vệ khi có sự cố quá dòng, quá áp, bảo vệ khi nhiệt độ tăng cao và xảy ra ngắn mạch. Với những tính năng trên cộng với chất lượng ZMI đã được cộng đồng tin tưởng thì Xiaomi HA612 là một sự lựa chọn cho những ai có hầu bao không quá cao với mức giá chỉ dưới 150.000đ. Đây là một em vô cùng rẻ, với chất lượng đạt được thì vô cùng xứng đáng nằm trong top những củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất.

2. Remax WP-U101 - 155.000đ:
Với những tính năng tương đương Xiaomi HA612 như công suất 18W hay nhiều dòng ra khác nhau thì WP-U101 còn được làm bằng chất liệu nhựa ABS cứng cáp và giá trị nhất phải kể đến cổng ra Type-C được trang bị trên thân sạc giúp tương thích cao với nhiều loại cáp sạc C-to-C.
Hiện nay thương hiệu của Remax đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng nên giá của WP-U101 cũng là một sự phân vân khi nó chỉ cao hơn HA612 17.000đ. Đây cũng là một gợi ý về những củ sạc nhanh dưới 500k đáng lưu ý.

3. Aukey PA-U32 - 179.000đ:
Sản phẩm được trang bị nghệ sạc thông minh AIPower với chip TI nên có thể tự điều chỉnh dòng với tốc độ sạc nhanh nhất (lên tới 2.4A) tùy thuộc vào các thiết bị khác nhau. Công suất tối đa của PA-U32 lên tới 40W và có thể giúp cho bạn sạc nhiều thiết bị cùng lúc mà vẫn đảm bảo thời gian sạc không bị kéo dài.

Củ sạc này còn có thiết kế 2 chân dẹt có thể gập lại nên rất thích hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển. Thương hiệu đang dần được khẳng định của Aukey cũng sẽ đảm bảo cho người tiêu dùng có thể nhận được trải nghiệm tốt nhất.
4. Anker A2027 - 428.000đ:
Anker là cái tên đã chẳng còn xa lạ gì với người sành công nghệ. Đi kèm với chất liệu chắc chắn thì độ bền cũng như trải nghiệm mà Anker đem lại trên các phụ kiện của hãng vẫn đang được nâng cao theo thời gian và A2027 không nằm ngoài xu hướng đó.

Củ sạc A2027 có thiết kế nhỏ gọn và gập lại được, không chiếm nhiều diện tích khi bạn cất giữ nhiều, nó còn có thiết kế nguyên khối rất bền bỉ chống lại va đập khi di chuyển. Ngoài công suất 24W trên mỗi đầu ra thì Anker A2027 còn có đèn led báo hiệu chuyển màu khi sạc đầy rất tiện dụng. Cuối cùng là tính năng tăng cường lớp bảo vệ, kiểm soát nhiệt độ và các tính năng an toàn tiên tiến, giữ cho các thiết bị của bạn khỏi sạc quá dòng hay rò rỉ điện.
Đây cũng là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu củ sạc nhanh dưới 500k tốt nhất.
Kết luận
Ở thời đại công nghệ thì điện thoại luôn là thứ không thể thiếu và chúng ta cần sáng suốt trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm để giữ cho dế yêu được bền bỉ theo thời gian. Trên đây là một số gợi ý về củ sạc nhanh dưới 500k mà mình tham khảo được, các bạn có đề xuất nào tốt hơn có thể cmt phía dưới để mình cùng bàn luận thêm nhé.
Tham khảo: iPhong 12 có gì hot?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom