Top 7 trò chơi mới ra mắt hay nhất dành cho iOS và Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5333 #1

Một tuần nữa trôi qua, trên cửa hàng ứng dụng của iOS và Android lại xuất hiện không ít trò chơi mới. Tuy nhiên, không phải cái nào mới cũng hay và đáng để tải về. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, TECHRUM xin chia sẻ lại 8 tựa game hấp dẫn nhất để bạn giải trí được tổng hợp từ trang Pocket Gamer, mời các bạn cùng xem.

Nếu không thấy nút tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Little Lords of Twilight (Android/iOS)

Little Lords of Twilight là một trò chơi thuộc thể loại chiến lược dành cho các thiết bị di động. Tựa game này sử dụng khá nhiều yếu tố từ MOBA và các thể loại game thẻ bài. Nhiệm vụ chính của bạn là đánh bại những kẻ thù đang có mưu đồ thống trị và hủy diệt thế giới xinh đẹp.
2. Football Manager Mobile 2017 (Android/iOS)


Football Manager Mobile 2017 là một trò chơi quản lý bóng đá tuyệt vời. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác lý thú của một huấn luyện viên, sở hữu đội bóng yêu thích, gánh trọng trách lớn với sự thành bại của đội bằng việc thực hiện các công việc như chuyển nhượng, đưa ra chiến thuật cho mỗi trận đấu, rèn luyện kĩ năng…
3. Neon Chrome (iOS)


Đây là một trò chơi tương tự Alien Shooter trên các hệ máy Windows trước đây. Tuy nhiên, Neon Chrome được thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều, số lượng quái vật, vũ khí và màn chơi cũng khác nhau hoàn toàn. Nhiệm vụ của bạn khi chơi là tìm cách tiêu diệt kẻ địch đang kéo tới ngày một động hơi.
4. Go Rally (iOS)


Go Rally là một tựa game đua se tự do, rất phù hợp với nhu cầu giải trí cơ bản và không tốn nhiều thời gian. Bạn có thể đua ở bất cú thời điểm nào miễn là bạn thích. Giao diện của Go Rally không quá cầu kỳ và phô trương, số lượng màn chơi và dàn xe hơi chỉ thuộc mức trung bình. Tuy nhiên, có một ưu điểm khiến cho trò chơi này được tải về khá nhiều đó là tính thách thức mà nó mang lại.
5. New Star Cricket (iOS)


New Star Cricket là một trò chơi thể thao với nội dung xoay quanh giải đấu bóng bóng chày mở rộng BAFTA. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một cầu thủ bóng chày, sau đó sát cánh cùng đồng đội đánh bại đối phường và dành chiến thắng.
6. Super Cat Tales (iOS)


Có thể thấy, trò chơi này gần như giống với tựa game Super Mario huyền thoại trên các dòng máy NES trước đây. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Super Cat Tales nằm ở giao diện, cốt truyện, nhân vật và hệ máy sử dụng.
7. Jade Empire (Android) (223.000đ)


Jade Empire sẽ đưa bạn vào vai của một đệ tử vô danh thuộc võ đường Nhị Hà. Ngày tháng luyện võ yên bình tại đây sớm trôi qua khi toán sát thủ Liên Hoa bất ngờ tấn công. Được giải cứu kịp thời bởi sư phụ Li, nhân vật chính biết được mình là truyền nhân của Linh Tăng - những chiến binh huyền thoại từng bảo vệ Thủy Long Thần ... Giờ đây, bạn là hy vọng duy nhất để để ngăn chặn những kẻ bất lương và diệt trừ thế lực ma quái.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom