TV 8K đầu tiên của Samsung có thể sẽ ra mắt ngay trong IFA 2018

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1646 #1

Samsung là một trong những nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới, những mẫu TV của hãng đã góp phần đẩy chất lượng màn hình lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục khiến người dùng bất ngờ với TV OLED độ phân giải lên đến 8K tại sự kiện IFA năm nay.


Hình ảnh tiết lộ Samsung sẽ ra mắt TV 8K tại IFA 2018​

Đây không phải lần đầu chúng ta biết việc Samsung đang phát triển TV 8K. Tại CES 2018 vào tháng 1 vừa qua, công ty đã giới thiệu màn hình Q9S với độ phân giải 8K tuy nhiên chưa bán ra thị trường, đồng thời cũng lặng lẽ thông báo trong một bài thuyết trình tại hội nghị QLED and Advanced Display hồi tháng 6 rằng hãng sẽ phát hành một số mẫu TV 8K trong năm nay. Nhưng đến thời điểm này, thời gian phát hành và giá bán chính xác của những sản phẩm này vẫn còn là điều bí mật.

Có thể thấy nội dung 4K ngày nay vẫn chưa phổ biến trên thị trường như Full HD, nhưng với những sản phẩm đột phá của mình, Samsung sẽ góp phần thúc đẩy công nghệ màn hình phát triển hơn nữa. Sự kiện IFA năm nay sẽ diễn ra từ 31/8 đến 5/9, hy vọng chúng ta sẽ được thấy TV 8k của Samsung lộ diện tại đây.

Xem thêm:
 

Rafin.Cofin

New Member
Tham gia
23/6/18
Bài viết
22
Được thích
17
#3
Tương lai gần... sẽ có 16k!
Không biết nhìn độ phân giải 16k có lác con mắt không nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom