Vali kéo được làm từ loại nhựa nào?

Tham gia
11/1/21
Bài viết
54
Được thích
0
205 #1
Nếu bạn là một tín đồ của du lịch, thích khám phá hay thường xuyên phải di chuyển thì vali chính là người bạn không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay thì vali nhựa rất được ưa chuộng bởi với ưu điểm độ bền cao, chịu được các tác động mạnh, bảo quản hành lý vali một cách tốt nhất được sự yêu thích của nhiều người.

Thông thường thì vali du lịch thường thì sẽ có 1 số yêu cầu chung như: Độ bền cao, chống va đập trầy xước tốt, trọng lượng nhẹ, chịu lực, chịu nhiệt tốt..Có ba loại chất liệu chính dùng để sản xuất vali nhựa, đó là Polypropylen (PP), Polycarbonate (PC) và ABS..Vì vậy tuỳ vào từng thương hiệu và mức giá, kích thước, tính năng mà thương hiệu đó sẽ chọn loại chất liệu phù hợp. Vali nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội về độ tiện lợi, độ bền cao, bảo quản hành lý một cách rất tốt. Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kích thước để cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ đặc điểm của từng loại nhựa làm vali để sử dụng cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Vali nhựa ABS + PC
Vali nhựa được làm từ chất liệu ABS((acrylonitrile-butadiene-styrene) + PC(polycarbonate) có trọng lượng tương đối nhẹ, độ cứng và khả năng chống xước. Nhựa ABS có độ đàn hồi tốt, khả năng chịu áp lực va đập nhẹ, hạn chế nứt bể khi có tác động va chạm. Màu sắc của vali nhựa ABS rất đa dạng, nổi bật bởi đặc tính của chất liệu này là dẻo nóng nên dễ pha màu và chế tác, tạo hình. Giá thành của vali nhựa ABS tương đối thấp, màu sắc trẻ trung, thật không khó để sở hữu một chiếc vali nhựa này.

Vali nhựa PC
Vali kéo làm từ chất liệu nhựa PC( polycarbonate ) là loại nhựa tổng hợp có độ đàn hồi cực tốt, trọng lượng khá nhẹ, chịu được nhiệt cao. Khi xảy ra va đập, vali nhựa PC uốn cong để hấp thụ va chạm và trở lại hình dáng ban đầu. Đây là loại chất liệu được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất các loại vali hiện nay. Thêm nữa, nhựa PC có tính năng nổi bật nhất là màu sắc vô cùng tươi sáng và bắt mắt, những thiết kế chiếc vali nhựa PC đều mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thu hút người đối diện.

Sản phẩm của nhựa PC​
Vali nhựa PP
Vali nhựa được làm từ chất liệu PP (Polypropylene) là loại polyme nhiệt dẻo. Đây là nhựa nhẹ nhất của tất cả các sản phẩm nhiệt dẻo và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, vali nhựa PP có khả năng chịu được tác động va đạp cực lớn mà không làm biến dạng vali, khiến chiếc vali vẫn có thể quay lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu. Vali nhựa PP sẽ đánh tan nổi lo lắng về hành lý của bạn khi đi du lịch bởi đặc tính bền chắc, siêu nhẹ, chống trầy xước mặt của vali.

Hạt nhựa PP trong sản xuất vali​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom