[Video] Bạn thật sự nên nghe lời cảnh báo của Apple và dùng ốp lưng cho iPhone 7 Jet Black

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
5339 #1

Nếu bạn có ý định mua một chiếc iPhone với màu mới Jet Black (Đen Bóng) thì thật sự bạn nên nghe theo lời "cảnh báo" của Apple mà sử dụng ốp lưng cho máy. Nhưng nếu vì lý do nào đó mà bạn vẫn còn ý định không dùng ốp lưng cho máy thì hãy xem qua đoạn video thử nghiệm của trang CNET và suy nghĩ lại.

Thử nghiệm này chỉ khẳng định lại những gì Apple đã công bố trước đó khi công ty này cho biết màu mới Jet Black của iPhone sẽ rất dễ trầy xước và có thể nhìn thấy rất rõ những vết xước trên nền sáng bóng của mặt lưng điện thoại. Để công bằng, iPhone 7 màu Jet Black sẽ được đọ sức cùng với iPhone 6s Plus màu bạc, khi màu bạc này cũng không có khả năng chống trầy nhưng nó vẫn bền và tốt hơn rất nhiều so với màu Jet Black.

Thử nghiệm độ trầy xước của iPhone 7 màu Jet Black

Thử nghiệm gắng liền với khả năng sử dụng thực tế của smartphone. Thử nghiệm đầu tiên là cọ sát mạnh bằng jean để kiểm tra độ trầy xước khi bỏ vào túi quần, ở thử nghiệm này cả 2 điện thoại vẫn chưa xuất hiện bất kỳ vết xước nào. Thứ nghiệm thứ hai là cọ sát trên mặt bàn, đã bắt đầu xuất hiện những vết trầy rõ rệt trên mặt lưng màu Jet Black. Thử nghiệm thứ ba là bỏ vào túi/cặp/ví và xóc chúng lên, màu Jet Black tiếp tục xuất hiện những vết trầy rõ rệt.

Thử nghiệm thứ tư là thử nghiệm đau đớn nhất khi sử dụng giấy nhám để cọ sát, dễ dàng thấy cả 2 điện thoại đều bị trầy xước rất nhiều, tuy nhiên ở màu bạc của iPhone 6s Plus khá khó để nhìn thấy, trong khi màu Jet Black thì là cực kỳ rõ rệt. Thử nghiệm cuối cùng, cọ sát bằng chìa khóa, ở thử nghiệm này màu bạc vẫn còn khá tốt với những vết trầy khá mờ, trong khi đó màu Jet Black để lại những vết trầy rất dễ nhìn thấy bằng mắt thường.

Qua bài thử nghiệm thực tế này, dễ dàng thấy được bề mặt sáng bóng của màu Jet Black rất dễ bị trầy xước từ những nhu cầu sử dụng hằng ngày (trừ khi bạn dùng một vỏ case để bảo vệ nó). Nếu bạn vẫn còn rất thích màu đen của iPhone 7, thì tốt nhất là bạn nên mua màu Matte Black, bởi vì nó không dễ xước và những vết xước khá khó nhìn hơn màu Jet Black này.

Xem thêm:
Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/8/15
Bài viết
44
Được thích
23
#2
thích dùng màu đen bóng đẹp mà kêu khách hàng dùng ốp lưng thì còn gì là đẹp nữa. có lẽ dán keo thích hợp hơn
 

Le9988

New Member
Tham gia
18/9/16
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Mong được mọi người ủng hộ và chia sẻ, đây là dự án mới của mình. Cám ơn tất cả mọi người trước và enjoy nhé (video đầu tay nên còn thiếu kinh nghiệm nhiều, mọi người thông cảm nếu có thiếu sót gì)
 

dracula7777777

New Member
Tham gia
24/3/16
Bài viết
3
Được thích
2
#4
Mua đthoai đẹp thì phải để trần khoe vẻ sexy của nó. Ôm cái ốp vào thì còn j. Haizzzz
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#6
Mình xài iphone ipad bao giờ cũng có bao da hết
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#7
Chẳng hiểu nhỉ, mua đt đen, xong dùng ốp. Nếu silicon trong suốt còn đỡ vì nhìn đc, ốp nhựa thì mua màu nào chẳng đc
 
Top Bottom