[Video] So sánh hiệu năng giữa iOS 8.1.1 Beta & iOS 8.1 trên iPhone 4S

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
3318 #1

Apple vừa qua đã phát hành phiên bản iOS 8.1.1 đến các nhà phát triển, tập trung cải thiện hiệu năng trên các thiết bị cũ như iPad 2 hay iPhone 4S. Một tài khoản YouTube tên Kabriolett mới đây đã upload một video so sánh 2 phiên bản hệ điều hành này trên iPhone 4S.

Xin mời các bạn cùng theo dõi video:

Các bạn có thể thấy trong video, 2 thiết bị được thử chạy các tác vụ thông thường và đặt cạnh nhau, giúp chúng ta dễ so sánh hơn. Cả 2 phiên bản hệ điều hành đều không quá khác nhau trong một số tác vụ, thậm chí iOS 8.1 còn có thời gian khởi động nhanh hơn một chút so với iOS 8.1.1 beta. Nhưng tổng quan thì iOS 8.1.1 beta lại cho tốc độ mở ứng dụng nhỉnh hơn một chút so với bản iOS 8.1 chính thức.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể kết luận rằng iOS 8.1.1 không thật sự tốt bởi lẽ phiên bản này vẫn chỉ là beta, nhưng ít nhất chúng ta biết được rằng Apple cũng đang cố gắng giúp cải thiện hiệu năng trên các thiết bị cũ của họ, cụ thể là iPad 2, iPhone 4S, iPod touch 5 hay iPad Mini 1. Đây đều là các thiết bị chạy chip A5 và RAM 512MB, một cấu hình khá cũ và yếu khi so với các smartphone hay tablet trên thị trường.

Hi vọng iOS 8.1.1 chính thức sẽ không làm những người dùng sử dụng thiết bị cũ thất vọng.

Theo Redmondpie
techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

NgocHieu

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
13
Được thích
7
#2
mình k quan trọng nó hơn chậm nhau nửa giây một giây thế nào

chỉ mong nó chạy đừng giật cục. hiệu ứng phải mượt mà
 
Tham gia
25/10/14
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Mình không quan tâm là nó chạy nhanh hay chậm quan trọng vì trong VIDEO mình chỉ thấy nó chỉ chạy nhanh hơn mấy mili giây điều này là không quan trọng bởi vì phần cứng là như nhau nên không có sự khác biệt. Điều mình quan tâm là IOS 8.1.1 này khác phục được lỗi WIFI hay bị lag và không bắt được tín hiệu và bị treo màn hình khi tương tác với các ứng dụng như QUẢNG CÁO của APPLE đưa ra là được. Hix h cái 4s của mình bị cái 3GS qua mặt. H mới cảm thấy upload lên 8.1 thật là sai lầm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom