Windows 10 Insider build 16251 cho phép thiết bị Android và iOS kết nối thông minh với PC

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2424 #1

Tại sự kiện Microsoft Build 2017 vừa diễn ra cách đây chưa lâu, cộng đồng công nghệ đã được chia sẻ rằng Microsoft đang ấp ủ một phương thức kết nối thông minh hơn giữa smartphone và Windows 10 PC. Điều này đã trở thành hiện thực về cơ bản khi Microsoft chính thức triển khai tính năng kết nối đa nền tảng trên bản build Windows 10 Insider mới nhất.


Mặc dù tính năng mới này hiện đang ở giai đoạn khởi đầu nhưng ít nhất người dùng đã có thể gửi (send) một trang web trên smartphone của mình sang Windows 10 PC để tiếp tục duyệt các nội dung đang dang dở trên màn hình lớn hơn. Chúng ta đang nhắc tới tính năng có trên bản build Windows 10 Insider Preview Build 16251 for PC được Microsoft tích hợp vào ứng dụng Settings của hệ thống với tên gọi "Phone". Khi bấm vào lựa chọn "Phone" trong Settings, bạn sẽ khởi động quá trình giúp kết nối smartphone của mình với PC. Hiện tại thì quá trình cài đặt mới chỉ sẵn sàng cho các thiết bị Android nhưng nền tảng iOS cũng sẽ sớm được hỗ trợ.


Như đã đề cập ở trên, khi hai thiết bị đã kết nối thành công với nhau, bạn có thể gửi một website tới PC thông qua lựa chọn mới "Continue on PC" trong menu chia sẻ mặc định của trình duyệt. Ở bước thứ 2, bạn cần đăng nhập vào cùng một tài khoản Microsoft mà bạn đang sử dụng trên PC. Khi đó bạn sẽ có hai lựa chọn "Continue now" (Tiếp tục bây giờ) hoặc "Continue later" (Tiếp tục lại sau). Hãy chọn "Continue now" để mở ngay lập tức website đang muốn chia sẻ, cho phép bạn tận dụng ngay sự thoải mái trên màn hình lớn của PC để tiếp tục duyệt nội dung web của mình. Trong trường hợp bạn chọn "Continue later", sẽ có một mục mới xuất hiện trong Windows Action Center chính là website vừa chia sẻ và bạn có thể mở lại nội dung web này trên PC bất cứ khi nào bạn muốn.

Các bạn có thể tham khảo thêm về Windows 10 Build 16251 và các nội dung có liên quan tại đây:
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#3
Có vẻ hôm nay sếp họp hành túi bụi...:big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom