Windows 10 Mobile đã có thể Interop Unlock nhưng đừng vội mừng

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3251 #1
Rất nhanh các hacker tại XDA đã tiến hành xâm nhập và mổ xẻ hệ thống của Windows 10 Mobile và hôm nay một trong số đó đã tuyên bố Interop Unlock thành công hệ điều hành này.


Theo đó, hacker này cho biết việc Interop Unlock thiết bị Windows 10 Mobile rất dễ và không đòi hỏi bạn phải can thiệp phần cứng hay khởi động lại máy, và cũng không yêu cầu máy càn thẻ nhớ. Thiết bị sau khi Interop Unlock xong sẽ hoàn toàn có thể can thiệp vào registry cũng như file hệ thống.

Tuy vậy, chúng ta nên nhớ hiện tại Windows 10 Mobile chỉ đang là Developer Preview, nghĩa là họ còn để "mở" cho rất nhiều hacker hay nhà phát triển có thể vào thăm bên trong cấu trúc hệ thống. Mới đây một thủ thuật nhỏ cũng giúp chúng ta có thể xem toàn bộ dữ liệu trên thư mục gốc hệ thống qua File Explorer. Điều đó cho thấy, Microsoft biết nhưng họ chưa muốn can thiệp mà để cho mọi người thoải mái.

Nói như vậy để hiểu rằng, những sự can thiệp hay Interop Unlock hoàn toàn có thể bị ngăn chặn với phiên bản chính thức của Windows 10 Mobile. Bên cạnh đó ngoài việc chỉ unlock để có thể cài thêm ứng dụng ngoài thì giờ đây Microsoft cũng đã cho phép chúng ta cài thoải mái chỉ với một tuỳ chọn trong hệ thống, vậy thì có lẽ chúng ta cũng không quá quan trọng việc Interop Unlock nữa. Bạn có đồng ý không?

Theo dõi quá trình Interop Unlock cho Windows 10 Mobile tại đây: [success] interop/capability unlock windows … | Windows Phone 8 Development and Hacking | XDA Forums

tdiddy.2
TechRum
Theo WMPU
 

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#2
Để thế cũng hay, chứ như BB, khoá chặt quá, chẳng làm gì được :bye:
 

Sữa Bắp

New Member
Tham gia
11/6/15
Bài viết
20
Được thích
4
#4
Microsoft càng đóng hệ điều hành càng tốt. Như bên Android, mỗi lần lên wed hay download ứng dụng là lại phải cân nhắc xem có virus hay không?:matrix:
 

Nimda

Active Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
172
Được thích
51
#8
Sideload trực tiếp rồi thì unlock kiểu đó cũng k qtrọng lắm.
 
Top Bottom