[WP Game/Free] Luno - Hành trình của mộng du và đêm tối

ndh

New Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
359
Được thích
876
2678 #1

Luno là một trò chơi thú vị trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone, nơi mà bạn được mong chờ sẽ giúp cậu bé Luno tìm đường ra trong khu rừng và trở về nhà an toàn.

Cuộc hành trình bắt đầu với cậu bé Luno bị mộng du và không cẩn thận được với những bước chân di chuyển của mình. Bạn sẽ phải bảo vệ Luno tránh khỏi bẫy thú rừng, những con quạ, bụi gai cũng như những nguy hiểm khác khi đi trong rừng. Trò chơi này phù hợp với những thiết bị cấu hình thấp 512MB RAM và rất thú vị nếu nằm trong thư viện trò chơi Windows Phone của bạn.

Trong menu chính, người dùng có hai lựa chọn đó là chơi theo dạng cấp độ (level) hoặc thử thách (challenge - biểu tượng hình hộp sọ). Trong dạng thử thách, bạn sẽ phải đạt được mục tiêu của mỗi vòng chơi. Tuy nhiên bạn phải hoàn thành cấp độ 1 của trò chơi để có thể mở khóa dạng thử thách. Về bản chất thì nội dung chơi của hai dạng là đồng nhất như nhau.


Bắt đầu trò chơi bạn sẽ được hướng dẫn cách chơi, Luno sẽ di chuyển trên màn hình, cần phải thu thập những vật thể hình cầu để kích hoạt khả năng bảo vệ cậu bé. Chạm vào những vật thể để thu thập, những khả năng này được điều khiển dựa trên hàng nút dọc theo phía bên trái màn hình.


Bạn có lửa, đất, những cách phòng thủ huyền bí có thể kết hợp để tăng cường khả năng bảo vệ. Chọn vào một trong những nút này hiện thị ra những khả năng mà bạn có thể kết hơp, tạo ra nhiều biến thể khác nhau.

Dọc theo phía trên màn hình có thẻ xem số lượng những vật thể đã thu thập , đồng hồ đó sức khỏe hoặc tiền đồng - bạn có thể kiếm được nhiều tiền đồng hơn khi tiêu diệt các mối nguy hiểm xung quanh, sử dụng tiền đồng trong cửa hàng có thể giúp tăng cường khả năng phòng thủ cho Luno.


Tốc độ trò chơi sẽ hơi nhanh, bạn sẽ phải chạm vào màn hình để thu thập các vật thể một cách thường xuyên, kích hoạt khả năng bảo vệ và tránh khỏi những nguy hiểm. Ví dụ khi bạn gặp một con quạ, bạn sẽ chon lửa để biến con quạ thành quả cầu lửa, hoặc chọn đất để chống lại những nguy hiểm trên mặt đất. Có thể bạn sẽ phải di chuyển các mối nguy hiểm để đảm bảo sự an toàn cho Luno ví dụ như di chuyển một khúc cây băng qua một nhánh sông.

Đồ họa trò chơi dựa trên một nền tối, nội dung diễn ra vào ban đêm với ánh sáng mở ảo nhưng có thể gây khó khăn trong việc thu thập một số vật thể, điều này tăng thêm sự thú vị, thách thức cho trò chơi nhưng sẽ là cho một số người chơi cảm thấy bực bội.


Đây là một trò chơi đầy thử thách nơi các hành động đều phải giữ cho Luno được an toàn, miễn phí trên kho trò chơi của Windows Phone. Bạn cũng có thể mua thêm những vật phẩm trong game để tăng cường khả năng bảo vệ cho Luno. Hãy tải về, thưởng thức trò chơi và phản hồi đánh giá của bạn cho nhà phát triển ứng dụng.

Tải về miễn phí Luno tại đây.


ndh@Techrum
Nguồn windowscentral
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom