xem phim người thầy y đức phần 2 tập 4 vietsub

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
521 #1
Mở đầu thập kỉ mới, SBS đã mang tới cho khán giả một siêu phẩm với đủ các chất liệu "ăn điểm" hứa hẹn bùng nổ dịp đầu năm mang tên Người Thầy Y Đức 2.
xem phim người thầy y đức phần 2 tập 4 vietsub

Kết thúc VIP (Vị Khách Vip), SBS tạm thời rời xa thể loại tâm lí, xã hội mà mở đầu thập kỉ mới với siêu phẩm y khoa đầy hấp dẫn Romantic Doctor, Teacher Kim 2 (Người Thầy Y Đức 2). Tiếp nối mùa 1, sự trở lại của "thần y" Boo Yong Joo (Han Suk Kyu) cùng hai bác sĩ trẻ thế hệ mới đã đưa bộ phim mở hàng nhà SBS chạm mốc 18% ngay từ tập thứ 2 được phát sóng ngày 7/1 vừa qua. Với một dự án gần như thuần y khoa ai cũng tưởng sẽ thật khô khan để theo dõi, Người Thầy Y Đức 2 có gì mà thu hút khán giả Hàn như vậy?

"Drama" y khoa vừa đau não vừa hấp dẫn: Nghẹt thở khi đứng trước cơ hội sống mong manh


Chẳng khác là bao so với mùa 1, Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục lấy trọng tâm tại bệnh viện tuyến dưới Doldam do thầy Kim "cầm trịch". Hoàn cảnh xô đẩy, hai bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) tới nơi trong những cảm xúc hỗn loạn, buộc phải làm việc dưới trướng thầy Kim. Tuy nhiên, phòng cấp cứu chẳng phải chỗ để bất cứ ai được mất tập trung trong một khoảnh khắc. Những tiếng còi xe liên tục vang vọng đến cổng bệnh viện, những tiếng xe đẩy, tiếng hét của các bác sĩ, y tá hay tới tiếng tín hiệu của những thiết bị y tế, tất cả mang tới một không gian căng thẳng đến nghẹt thở chẳng kém cạnh thể loại hình sự, giật gân.
Đứng trong phòng phẫu thuật, mỗi một giây đều là vàng, là bạc. Từng giây trôi qua kéo theo sự căng thẳng đến nghẹt thở của các khán giả khi chứng kiến các bác sĩ nắm trong tay sợi dây nối giữa sự sống và cái chết của các bệnh nhân.


Người xem phim hạ cánh nơi anh tập 10 vietsub sẽ chẳng thể không nhức não với 1001 thuật ngữ y khoa được sử dụng, những biến chính tới tình trạng phẫu thuật được nhắc tới xuyên suốt cả tập phim, nhưng niềm hạnh phúc, sự nhẹ lòng khi chứng kiến sự phán đoán thần thông của các bác sĩ đã mang tới sự thỏa mãn khó lí giải. Cùng với đó là sức hấp dẫn chẳng thể khiến khán giả rời mắt.
Kế nhiệm cặp đôi không lỗ hổng diễn xuất Yoo Yeon Seok - Seo Hyun Jin, cặp đôi trẻ mùa hai đối mặt với không ít sự nghi ngại về diễn xuất khi đều là gương mặt mới nổi của truyền hình Hàn. Tuy nhiên, xem phim hạ cánh nơi anh tập 9 vietsub với sự dẫn dắt của nam diễn viên gạo cội Han Suk Kyu, dàn diễn viên chính trẻ mới gia nhập cùng những gương mặt quen thuộc của mùa 1 vẫn khiến người xem đủ hài lòng để trải qua 60 phút không chút vướng bận.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom