Xuất hiện giá bán bộ đôi Xperia Z5, Z5 Compact tại thị trường Việt Nam

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3185 #1

Mới đây, một số cửa hàng bán lẻ đã đăng tải giá bán dự kiến của bộ đôi Xperia Z5 và Z5 Compact tại thị trường Việt Nam. Đây là hai sản phẩm nằm trong bộ ba Xperia Z5 Series, mới được nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm IFA 2015 vừa qua.


Theo đó, trang web chính thức của Thế Giới Di Động đã bắt đầu nhận đặt hàng trước chiếc Xperia Z5 với mức giá 16,990,000 đồng, thời gian giao hàng dự kiến là vào cuối tháng Mười. Xperia Z5 là sản phẩm "kế nhiệm" chiếc Xperia Z3+/Z4 đã được giới thiệu hồi tháng Sáu với rất nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá, như sở hữu ngôn ngữ thiết kế Monolithic mới, nâng độ phân giải camera sau lên thành 23 MP. Màn hình của máy vẫn có kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB.


Bên cạnh đó, CellPhoneS cũng đã đăng tải giá bán dự kiến của chiếc Xperia Z5 Compact tại thị trường Việt Nam. Theo đó, model này sẽ được bán với giá 12,490,000 đồng nhưng hiện vẫn chưa nhận đặt hàng và thông tin có thể bị thay đổi trong thời gian tới. Tương tự như Xperia Z5, Xperia Z5 Compact cũng là một sản phẩm nằm trong dòng Xperia Z5 Series. Máy có thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc cá tính, phù hợp cho đại đa số người dùng, trong khi vẫn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ, không thua gì hai flagship Xperia Z5 và Z5 Premium.
Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin gì về giá bán của chiếc Xperia Z5 Premium và chưa rõ là Sony có phân phối thiết bị này tại thị trường Việt Nam hay không. Ngoài ra, giá bán dự kiến của Xperia Z5 và Z5 Compact từ chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và CellPhoneS vẫn chưa được xác thực và chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Sony Việt Nam.

Tham Khảo: TheGioiDiDong; CellPhoneS
 

sỹ lê

New Member
Tham gia
31/7/15
Bài viết
13
Được thích
4
#2
oi bản premium màu bạc đã quá.:byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye::byebye:
 

Isomedra

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
612
Được thích
295
#3
Tính ra giá vầy cũng đc, bớt ảo tưởng hơn rồi. :D
 
Top Bottom