Điện thoại Xiaomi đã mở khóa bootloader sẽ không được cập nhật HyperOS

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,089
Được thích
89
1472 #1

Với việc công bố dòng Xiaomi 14 mới, công ty cũng giới thiệu giao diện Android mới thay thế MIUI, đó chính là HyperOS. Tuy nhiên, Xiaomi hiện đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến các thiết bị đã mở khóa bootloader.

Xiaomi cho biết họ sẽ không cập nhật bất kỳ thiết bị nào có booyloader đã mở khóa, bất kể chúng đang chạy HyperOS hay MIUI 14. Ngoài ra, các thiết bị HyperOS sẽ khó mở khóa hơn. Hiện tại, để mở khóa điện thoại Xiaomi, công ty yêu cầu bạn gửi đơn đăng ký và đợi một tuần cho đến khi cuối cùng bạn có thể mở khóa bootloader. Người dùng HyperOS Trung Quốc không chỉ phải đợi hết thời hạn một tuần mà còn phải đạt cấp 5 trên diễn đàn cộng đồng của họ. Người dùng bên ngoài Trung Quốc sẽ phải chờ thông báo chính thức của Xiaomi về cách thức hoạt động của quy trình mở khóa mới.

Tất nhiên, nếu khóa bootloader trở lại, người dùng sẽ ngay lập tức nhận được bản cập nhật HyperOS tiếp theo.

Xiaomi cũng đang đưa ra một giới hạn mới - chỉ cho phép mở khóa ba thiết bị mỗi năm. Một lần nữa, đây là hạn chế của riêng Trung Quốc, nhưng Xiaomi cũng có thể quyết định mở rộng nó sang các thị trường khác.

Xiaomi nêu ra những lo ngại về bảo mật khi được hỏi tại sao lại áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt như vậy.

 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#2
tự đưa mình vô tròng ế thôi chứ có khỉ gì...

thôi mình thấy Miui Vietsub Pro đang xài là ổn rồi... có thể up hình Google không giới hạn là quá ngon nên xài tiếp Mi 13 Pro thôi chứ chẳng cần đổi gì nữa ;P
 

Dat tan

Member
Tham gia
23/5/16
Bài viết
83
Được thích
24
#3
Càng khó càng éo ai mua,giá giờ cũng cao chứ có thấp đâu.chyển sang mua vivo cao cấp.hay các hãng Android khác
 
Top Bottom