Phụ kiện bảo vệ màn hình của iPhone X Edition đã xuất hiện tại sự kiện IFA 2017

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2498 #1

Ở thời điểm hiện tại, chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm của Apple - iPhone X Editon vẫn chưa hề được ra mắt. Tuy nhiện tại triển lãm IFA 2017, những phụ kiện của thiết bị này đã được trưng bày bởi một số hãng phụ kiện bên thứ ba.

Mặt kính cường lực của iPhone X đã được trưng bày tại đây và cho chúng ta thấy được thiết kế mặt trước của thiết bị. Theo đó, kích thước các phần viền bezel ở màn hình đã được giảm đi đáng kể. Ngoài ra, mặt trước của thiết bị sẽ không kề được trang bị cảm biến vân tay Touch ID. Các nhân viên ở đây cho biết, các phụ kiện trên có thể lắp vừa với nguyên mẫu thực tế của iPhone 8.


Việc các phụ kiện của iPhone X xuất hiện tại IFA đã khiến rất nhiều người phải ngạc nhiện vì trừ trước đến nay, Apple luôn giữ bí mật về các sản phẩm sắp được ra mắt của mình. Ngoài ra điều này cũng cho chúng ta thấy, sau rất nhiều năm thì cuối cùng, hãng cũng đã chịu thay đổi thiết kế phần mặt trước trên các thiết bị của mình.

Thêm vào đó, theo tác giả bài viết cho biết, các phụ kiện của iPhone X còn được trưng bày rất nhiều tại IFA.Theo dự kiến, iPhone X sẽ được Apple cho ra mắt ngày 12 tháng 9 tới cùng hai người anh em của mình là iPhone 7s và 7s Plus.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: AndroifPit
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Mình thích xxx nên mình sẽ mua iphone X
 
Top Bottom