Yandex bổ sung công cụ mới Workspaces vào nền tảng AppMetrica

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
210 #1

Tháng 7, 2023 – Nền tảng AppMetrica của Yandex giới thiệu công cụ mới Workspaces, cho phép chủ sử dụng ứng dụng có thể tự khởi tạo những bảng điều khiển tùy chỉnh cho những mục đích và đội nhóm khác nhau, giúp dễ dàng mô tả trực quan những thông tin chi tiết về sản phẩm của họ.

AppMetrica – nền tảng theo dõi và phân tích sản phẩm của các dịch vụ trên ứng dụng di động từ Yandex – giới thiệu công cụ Workspaces mới để thiết lập nhanh dữ liệu hiệu suất ứng dụng di động một cách trực quan. Workspaces cho phép tạo bảng điều khiển độc lập với phần trình bày trực quan về các chỉ số tài chính, sản phẩm hoặc tiếp thị của ứng dụng. Người dùng có thể nhanh chóng tùy chỉnh cách trình bày bất kỳ dữ liệu nào từ AppMertica để liên tục theo dõi các số liệu hoặc để thực hiện phân tích tình huống nhanh chóng. Công cụ thân thiện, đơn giản và hiệu quả giúp nhanh chóng trực quan hóa dữ liệu và tối ưu hóa quy trình công việc.


Ví dụ, một chuyên gia tiếp thị có thể thiết lập giám sát liên tục lưu lượng truy cập, hiệu suất LTV và ROI trong Workspace chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Một nhà phân tích tài chính trong một nhóm có thể tạo bảng điều khiển của riêng mình để đánh giá tác động của việc mua hàng, đăng ký, quảng cáo và thời gian dành cho tổng doanh thu của ứng dụng.Các nhà quản lý sản phẩm có thể theo dõi mức độ phổ biến của các tính năng và động lực thúc đẩy nhu cầu của họ, từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng.

Bảng điều khiển trong Workspaces cho phép lượng truy cập không giới hạn, đồng thời cho phép điều chỉnh quyền xem và chỉnh sửa. Workspaces cho phép người dùng tạo và điều chỉnh lên tới 100 bảng thông tin độc lập. Bạn có thể thêm tối đa 20 tiện ích với dữ liệu từ AppMetrica vào mỗi bảng thông tin đó. Chức năng mới có sẵn cho người dùng AppMetrica trên các gói Pro và Custom.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom