Bitcoin sắp đạt mức giá $40.000, cơn sốt tiền ảo và GPU đang cận kề trở lại?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
564 #1

Theo những người đầu cơ Bitcoin, thời điểm đầu tư vào tiền điện tử cuối cùng cũng đã đến khi nhiều tổ chức và pháp lý ngày càng hỗ trợ tiền điện tử trong thời gian vừa qua. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đã tăng đáng kinh ngạc 38% trong tháng qua. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, tiền điện tử hàng đầu thế giới đã tăng 124%. Bitcoin hiện sắp sửa đạt mức giá $40.000, sau khi vượt qua đợt sụt giảm giá vào năm 2022.

Số liệu thực tế của Bitcoin là ước tính tương đối chính xác về cơ sở chi phí trung bình của thị trường, sau đó có thể được sử dụng để đánh giá xem đại đa số các nhà giao dịch Bitcoin đang lãi hay lỗ. Như đã thấy rõ trong đoạn trích trên, giá trị lãi của Bitcoin hiện ở mức giá khoảng $20.000. Tuy nhiên, giá thực tế của tiền điện tử gần gấp đôi mức giá trung bình của thị trường.

Điều đặc biệt hơn nữa là, mặc dù có rất nhiều nhà giao dịch Bitcoin hiện đang có lãi nhưng lại thiếu rõ rệt hoạt động bán hoặc mua, điều này làm nổi bật niềm tin của các nhà đầu tư vào việc tăng giá hơn nữa trong thời gian tới. Tất nhiên, không chỉ có Bitcoin. Rõ ràng, Ethereum cũng đang tăng giá trở lại. Sự phát triển này, nếu thành hiện thực, sẽ củng cố hơn nữa nhận thức về tiền ảo trong thời gian tới.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom