Mời tải về ứng dụng Google Camera với chế độ HDR+ & Portrait cho Xiaomi Mi 8 và Poco F1

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
11588 #1

Ứng dụng Google Camera với chế độ chụp HDR+ đã trở thành thế mạnh tuyệt vời mà Google mang lại cho các thế hệ smartphone Google Pixel. Ứng dụng này sẻ dụng các thuật toán nhiếp ảnh đặc biệt giúp ảnh chụp có chất lượng rất cao. HDR+ đã là chế độ chụp quan trọng trên các smartphone của Google kể từ mẫu Nexus 5 nhưng khi Pixel ra đời với khả năng chụp không có độ trễ (ZSL - zero shutter lag) thì HDR+ còn trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Google không chính thức cho phép Google Camera được cài đặt trên các thiết bị Android của các nhà sản xuất khác và hãng cũng không chia sẻ mã nguồn đặc biệt đằng sau chế độ HDR+. Tuy nhiên kể từ tháng 8/2017, các phiên bản Google Camera với HDR+ đã được port cho rất nhiều các thiết bị khác nhau nhờ vào công sức của các lập trình viên độc lập.

Rất nhiều các biến thể khác nhau của Google Camera dành cho những smartphone sử dụng vi xử lý Snapdragon và Exynos và mới đây nhất, sau khi được cộng đồng góp tặng một chiếc Xiaomi Mi 8, lập trình viên có bí danh B-S-G người Ukrania đã port thành công phiên bản Google Camera 5.1.018 hoạt động hoàn hảo trên Mi 8. Mẫu Xiaomi Poco F1 với cấu hình gần như tương đương Mi 8 cũng có thể cài đặt phiên bản Google Camera này nhưng sẽ mất một số tính năng quan trọng.
Mời các chủ nhân của Xiaomi Mi 8 và Poco F1 tải về bản Google Camera 5.1.018 để cùng trải nghiệm chất lượng ảnh được cải thiện đáng kể nhờ vào những thuật toán xử lý "bí mật" từ Google. Riêng với Poco F1, các tính năng có thể hoạt động tốt là: Portrait Mode (cho cả cam trước và sau), HDR+, quay video và các tính năng quan trọng khác dưới đây vẫn chưa thể hoạt động: ZSL, Slow-mo, Smart burst (chụp nhanh thông minh).

Cần lưu ý là đối với các thiết bị Xiaomi sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Snapdragon 710 của Qualcomm, API Camera2 - điều kiện cần thiết để Google Camera hoạt động đã được kích hoạt sẵn nên người dùng không cần phải unlock bootloader và root máy như những thế hệ smartphone Xiaomi trước đó.

Xem thêm:

Theo: XDA-Developers
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#2
Có auto HDR không nhỉ. Mấy máy Xiaomi không có auto HDR
 
Tham gia
19/6/17
Bài viết
42
Được thích
19
#3
chỉnh sao thì chụp đẹp bác nhỉ? em thấy chụp da nó đỏ hơn cam gốc nhiều lắm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom