Người dùng Zoom miễn phí sẽ hiển thị quảng cáo khi sử dụng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1016 #1

Trong thời gian tới, các tài khoản Zoom miễn phí sẽ được chèn thêm quảng cáo khi sử dụng nền tảng này. Hiện tại, chương trình thử nghiệm đã được phát hành và áp dụng cho người dùng tại một số quốc gia nhất định.

Đây là thông tin mới nhất từ nhà phát triển Zoom trên blog chính thức, chương trình quảng cáo thử nghiệm cho phép hiển thị quảng cáo từ các nhà đầu tư, giúp cung cấp cho người dùng cơ bản quyền truy cập vào nền tảng này miễn phí. Việc hiển thị quảng cáo ở thời điểm hiện tại chỉ mới được triển khai trên phiên bản web, sau khi người dùng kết thúc phiên làm việc của mình.


Các quy định về quyền riêng tư trên nền tảng này cũng đã được cập nhật để phù hợp hơn cho chương trình quảng cáo tích hợp sắp tới. Tuy nhiên, Zoom sẽ không sử dụng "nội dung cuộc họp hoặc tin nhắn văn bản, âm thanh, video, tệp tin được chia sẻ trong phiên làm việc" cho bất kỳ mục đích tiếp thị, khuyến mãi hoặc quảng cáo nhắm mục tiêu nào của bên thứ ba.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể chương trình quảng cáo trên tài khoản miễn phí của Zoom sẽ được áp dụng trên toàn cầu và tất cả các nền tảng, nếu bạn muốn không bị làm phiền bởi quảng cáo thì nên tận dụng thiết bị iOS, macOS hay Android để sử dụng Zoom thay vì máy tính hoặc truy cập từ trình duyệt web.

[...] Xem chi tiết hơn tại đây: Zoom Supports Continued Access for Basic Users with Advertising Program - Zoom Blog

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

lamtac619

New Member
Tham gia
23/2/19
Bài viết
10
Được thích
0
#2
Đã giới hạn thời lượng còn quảng cáo
 

bangtutot.vn

New Member
Tham gia
13/11/21
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Bản miễn phí của ZOOM thì đương nhiên họ phải quảng cáo rồi bạn, tất nhiên chất lượng sẽ không tốt và thời gian ngắn. Nếu mục đích học và giảng dạy thì nên dùng bản trả phí sẽ tốt hơn rất nhiều.
 
Top Bottom