NoMoreDisabled - Tinh chỉnh giúp loại bỏ chế độ vô hiệu hóa máy khi nhập sai mật khẩu nhiều lần

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3059 #1

Như các bạn đã biết, việc nhập sau mật khẩu mở máy nhiều lần trên iPhone hoặc iPad sẽ khiến cho thiết bị rơi vào trạng thái vô hiệu hóa tạm thời theo thời gian đếm ngược, thậm chí là bắt buộc phải khôi phục lại bằng iTunes để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, với tinh chỉnh NoMoreDisbled bạn có thể loại bỏ chức năng bảo mật phiền phức này và hạn chế tối đa việc mất mát dữ liệu không mong muốn.

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NoMoreDisabled sẽ tắt chức năng vô hiệu hóa máy tạm thời trên iPhone / iPad khi nhập sai mật khẩu nhiều lần (sáu lần thử không thành công đầu thiết bị sẽ được đưa vào trạng thái vô hiệu hóa trong 60 giây và thời gian khóa máy tiếp tục tăng với số lần nhập mật khẩu không thành công tiếp theo, khi vượt quá mười lần hệ thống sẽ bị khóa hoàn toàn đồng thời yêu cầu khôi phục lại bằng iTunes hoặc tự động xóa dữ liệu nếu tùy chọn này đang bật).

Mặc dù đây một chế độ bảo mật giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị khỏi những truy cập trái phép, nhưng có thể gây ra nhiều điều phiền phức khi bạn cho trẻ nhỏ sử dụng điện thoại, hoặc bị ai đó cố tình phá gây ra việc mất mát dữ liệu không mong muốn.


Ưu điểm chính của NoMoreDisabled là nó không sửa đổi bất kỳ tệp hệ thống quan trọng nào trên thiết bị giống như các tinh chỉnh khác, và bạn có thể dễ dàng hoàn nguyên sửa đổi này bằng cách khởi động lại thiết bị hoặc gỡ bỏ tinh chỉnh khỏi Cydia.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tải về và cài đặt tinh chỉnh từ kho lưu trữ BigBoss hoặc Saurik, các thiết lập mới sẽ tự động được áp dụng sau khi respring thiết bị mà không tùy chỉnh lại trong cài đặt hệ thống.


Xem thêm:
 
Top Bottom