Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 31/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1504 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về Document Scanner - Scan PDF (Miễn phí):
Bạn có thể quét tài liệu, sách, chứng minh thư, ảnh, báo cáo, biên nhận hoặc bất cứ thứ gì bằng ứng dụng quét tài liệu. Những đặc điểm chính: Sắp xếp tất cả các tệp pdf của bạn; Quét tài liệu và áp dụng các bộ lọc; Bạn có thể cắt trang tài liệu; Quét thẻ ID; Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ phơi sáng cho tài liệu PDF; Ký các trang PDF; Quét OCR; Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản; Tạo PDF bằng máy quét mã QR; Tạo mã QR. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Gallery (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng album ảnh thông minh, sắp xếp ảnh và video của bạn theo từng khoảnh khắc, cho phép bạn hồi tưởng và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp của mình với các tính năng như sao chép, di chuyển, đổi tên với trải nghiệm người dùng rất tốt và thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa ảnh thư viện nhẹ có thể cắt và xoay hình ảnh. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Reminder Pro (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.



Tải về MegaPSP Pro (AIO PSP Emulator) (Giảm còn 46K):
Đây là ứng dụng giả lập máy chơi game PSX dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm tất cả các chức năng SD card; Internal Memory; ROM files (ps1/psx/psp/etc). Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Hydro Coach PRO (Giảm còn 87K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về File Manager Pro (Giảm còn 23K):
Với File Manager Pro, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Scalar Pro — Most Advanced (Giảm còn 16K):
Ứng dụng Scalar Pro là một công cụ tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Hera Icon Pack: Circle Icons (Giảm còn 21K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về You IconPack (Giảm còn 24K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom