TeamWin chính thức phát hành TWRP bản mới nhất cho Galaxy S20, Note20 (Exynos) và một số dòng máy Android khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1511 #1

TWRP hiện đã phát hành bản cập nhật mới nhất dành cho dòng Galaxy S20 và Note20 Series sử dụng chipset Exynos, đồng thời hỗ trợ thêm một số thiết bị khác cũng như tương thích tốt hơn với phiên bản Android 12.

Trong trường hợp bạn chưa biết: TWRP (Team Win Recovery Project) là phần mềm mã nguồn mở, cho phép người sử dụng thiết bị Android đã root hoặc chưa root có thể sao lưu, phục hồi dữ liệu, root máy cũng như thay đổi các file hệ thống của thiết bị ở chế độ phục hồi (Recovery). Để cài đặt TWRP, người dùng phải tải xuống phiên bản phù hợp với thiết bị, rồi "flash" qua công cụ như fastboot cho android, ODIN hoặc Heimdall cho thiết bị Samsung, và các công cụ khác trên PC để thay thế hình ảnh phục hồi (Recovery Image) thành TWRP. Ngoài ra, một số ROM tùy chỉnh đi kèm với TWRP là phục hồi mặc định. TWRP cung cấp cho người dùng tùy chọn sao lưu đầy đủ thiết bị của họ (bao gồm khởi động, hệ thống, v.v.) để phục hồi (Restore) bất cứ lúc nào và trình quản lý tệp có sẵn để xóa các tệp có thể gây ra sự cố trên thiết bị hoặc thêm một số tệp khác để khắc phục các vấn đề [...] Xem chi tiết tại đây: TWRP – Wikipedia tiếng Việt.

Vì sao hiện tại chỉ mới có TWRP cho Samsung Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra sử dụng chipset Exynos mà không có cho Snapdragon? Theo thông tin chia sẻ trên diễn đàn X.DA, nhà phát triển đang hoàn thiện phiên bản TWRP cho Galaxy S22 Series (Snapdragon) và dự kiến sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Tuy nhiên, do bộ nạp khởi động của các phiên bản Snapdragon phức tạp hơn, khó để mở khóa hơn biến thể Exynos nên cần thêm thời gian chỉnh sửa cũng như giúp mọi thứ hoạt động ổn định.
[...] Xem thêm: Mời tải TWRP cho Samsung Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra (Exynos).


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom