Đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (23/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6146 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc và các ứng dụng, trò chơi này bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (22/12/2019)

Mute Camera Pro (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 2,6M)



TẢI VỀ: Mute Camera Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (64.000đ / 21.000đ) | Bạn cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh? Ứng dụng Mute Camera Pro hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.

SkanApp Plus hands-free PDF Scanner (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 18M)


TẢI VỀ: SkanApp Plus hands-free PDF Scanner - Ứng dụng Android trên Play Store (186.000đ / 23.000đ) | SkanApp Plus hands-free PDF Scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.

Pocket Note Pro - a new type of notebook (Lượt cài đặt 100+ / Kích thước 5,5M)


TẢI VỀ: Pocket Note Pro - a new type of notebook - Ứng dụng Android trên Play Store (89.000đ / 26.000đ) | Ứng dụng ghi chú Pocket Note Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ.

Nova Launcher Prime (Lượt cài đặt 1.000.000+)



TẢI VỀ: Nova Launcher Prime - Ứng dụng Android trên Play Store (100.000đ / 6.000đ) | Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 6.000đ nhé! (chia sẻ lại)

Screen Master Pro: Screenshot, Photo Markup (Lượt cài đặt 5.000+)


TẢI VỀ: Screen Master Pro: Screenshot, Photo Markup - Ứng dụng Android trên Play Store (162.000đ / 99.000đ) | Ứng dụng Screen Master Pro cho phép bạn chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa nhanh với khá nhiều công cụ hỗ trợ.

Show My Goal Pro (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 8,5M)


TẢI VỀ: Show My Goal Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (81.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này giống như một người cố vấn tài chính cá nhân vậy, cho phép bạn thiết lập kế hoạch chi tiêt, quản lý các khoản đầu tư, tiền tiết kiệm, chi phí hàng tháng v.v...

Notepad - Simple Lists PRO (Lượt cài đặt 10+ / Kích thước 6,2M)



TẢI VỀ: Notepad - Simple Lists PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (24.000đ / Miễn phí) | Bạn có thể sử dụng công cụ này để ghi chép, soạn thảo văn bản hoặc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc văn phòng.

Digits - Widget shortcut to quickly open apps (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 1,1M)


TẢI VỀ: Digits - Widget Shortcut To Quickly Open Apps - Ứng dụng Android trên Play Store (16.000đ / Miễn phí) | Bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác để tìm kiếm ứng dụng cần dùng trên thiết bị Android của mình? Tất cả những điều đó hoàn toàn được giải quyết một cách tiện lợi với Digits! Thay vì phải ghi nhớ vị trí hoặc tìm kiếm thủ công như trước, giờ đây bạn chỉ cần thiết lập phím tắt bằng số cho các ứng dụng đó để mở nhanh hơn.

KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Tiếp tục cập nhật Phần 3 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P3)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Sudoku Zen (Lượt cài đặt 100+ / Kích thước 2,4M)



TẢI VỀ: Sudoku Zen - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / Miễn phí) | Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.

Animal Super Squad (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 20M)


TẢI VỀ: Animal Super Squad - Ứng dụng Android trên Play Store (133.000đ / 37.000đ) | Đây là tựa game đi cảnh qua màn, mang tính giải trí cao, game được phát hành trên cả Steam lẫn cửa hàng App Store và Play Store. Người chơi sẽ phải điều khiển những cỗ xe quái dị được điều khiển bởi một một nhóm động vật nhất định, mục tiêu chính của bạn là phải di chuyển vượt qua các chướng ngại vật và đến được địa điểm mà màn chơi yêu cầu một cách an toàn.

Agent A: A puzzle in disguise (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 353M)


TẢI VỀ: Agent A: A puzzle in disguise - Ứng dụng Android trên Play Store (70.000đ / 20.000đ) | Tựa game giải đố theo phong cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệp vụ hoàn thành các câu đố với nhiều cách thức khác nhau, yêu cầu phải quan sát thật kỹ các chi tiết trong mỗi màn chơi.

Space Marshals (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 49M)


TẢI VỀ: Space Marshals - Ứng dụng Android trên Play Store (100.000đ / 30.000đ) | Space Marshals là tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy cảm hứng từ những cao bồi miền Tây hoang dã pha chút viễn tưởng, khi cốt truyện diễn ra ngoài không gian.

Stardew Valley (Lượt cài đặt 500.000+ / Kích thước 123M)


TẢI VỀ: Stardew Valley - Ứng dụng Android trên Play Store (179.000đ / 119.000đ) | Tựa game nông trại gần giống với game nông trại Avartar khá nổi tiểng của TeamMobi VN. Nhiệm chính của bạn là trồng chọt, chăn nuôi, buôn bán sản phẩm mình làm ra để phát triển trang trại thành một nông trại lớn hơn. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu, kết bạn giúp việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.

Takoway (Lượt cài đặt 100+ / Kích thước 91M)


TẢI VỀ: Takoway - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / 23.000đ) | Có nhiều thứ nhìn có vẻ khó hoặc khô khan từ vẻ bên ngoài, nhưng lại ẩn chứa bên trong cái gì đó thật sự mỏng manh, nhiều tình cảm và đầy tính nhân văn. Một trong số đó là câu chuyện của Tako. Dõi theo cô bạch tuộc nhỏ với 6 xúc tu Tako trong cuộc phiêu lưu đầy gian nan và thử thách hóc búa để thoát khỏi sự giam cầm và tìm một nơi mà Tako được chấp nhận. Đan xem giữa góc nhìn khác nhau, kết bạn với những động vật biển kì lạ và nhận sự trợ giúp của chúng để vượt qua những địa hình hiểm trở trong phòng thí nghiệm và tìm đến sự tự do.


  • Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được.

    Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.

    TẢI VỀ: Nhanh tay tải về Evertale, tựa game săn quái vật cực hay đang miễn phí cho cả Android và iOS




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom